TIN TỨC » Tin trong ngày

Hành hung nữ lao công vì bị nhắc nhở xả rác, chủ shop thời trang bị phạt 2,5 triệu đồng

Thứ tư, 22/05/2019 09:54

Dù nạn nhân không không yêu cầu bồi thường gì, nhưng chiều ngày 21/5, UBND phường 1 (TP. Đông Hà, Quảng Trị) đã có quyết định xử phạt hành chính đối với cô gái chủ shop bán áo quần vì hành vi xâm phạm sức khỏe của người khác.

Liên quan đến vụ nữ lao công bị một chủ shop thời trang hành hung vì nhắc nhở xả rác, chiều ngày 21/5, Công an phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, UBND phường 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng đối với chị T.T.Y.L. (26 tuổi, chủ shop bán áo quần trên đường Nguyễn Trãi) vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Theo lời chủ shop, do trước cửa hàng không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió rác bay tứ tung, chứ không cố ý.

Trước đó, chiều 19/5, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra trước cửa một shop thời trang nằm trên đường Nguyễn Trãi (TP Hà Đông) vào khoảng 15h chiều cùng ngày, cô gái có hành vi đáng lên án được cho là chủ shop. Nguồn cơn dẫn đến vụ xô xát được cho là do trong quá trình dọn dẹp, phát hiện rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường, nên nữ lao công đã có lời nhắc nhở.

Tuy nhiên, không những không rút kinh nghiệm, chủ shop còn lớn tiếng chửi bới, rồi lao vào giật nón, hành hung nữ lao công. Mặc dù những người xung quanh đã xúm vào ngăn cản, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, không ngừng đôi co, liên tục chỉ tay vào mặt cô lao công rồi thậm chí giật chổi, tát vào mặt cô này.

Sau vụ việc, chiều 20/5, chị T.L.Y.L., chủ shop bán quần áo, đã cùng chồng đến tận nhà cô Dương Hoa (47 tuổi), công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà (Quảng Trị) - người bị chị L. hành hung vì nhắc nhở việc người này vứt rác bừa bãi - để nói nói lời xin lỗi.

“Tôi ở nhà thì 2 vợ chồng cô L. đến. Chồng L. có nói do trẻ người non dạ, sai trái, nên mong muốn tôi bỏ qua. Tôi cũng bực trong người, nhưng biết cháu nó dại, nên chấp nhận lời xin lỗi”, nữ lao công nói.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới