TIN TỨC » Tin trong ngày

Hậu 8/3, 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao mới hé lộ món quà 'siêu đơn giản' chồng trẻ dành tặng

Thứ năm, 11/03/2021 16:07

Không màu mè như trước, món quà ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) vừa qua Hoa Cương tặng cho bà xã Thu Sao khá đơn giản.

Đã qua ngày 8/3 nhưng mới đây, cô Thu Sao mới hé lộ món quà chồng trẻ tặng. Trước đây, ngày đặc biệt Hoa Cương thường tặng hoa, quà hay cả chiếc kiềng bằng vàng giá trị cho bà xã. Nhưng năm nay không còn màu mè, Hoa Cương tự vào bếp nấu những món vợ mình thích nhất như: Sườn xào, thịt hun khói xào lá tỏi, măng chua nấu chân giò...

Chồng trẻ tự tay vào bếp nấu những món cô Thu Sao thích nhất để làm quà tặng 8/3.

Trước món quà này, Thu Sao đã rất vui và xúc động cám ơn chồng. Cô nói: "Cám ơn chồng yêu nha. Và cứ thế, mỗi năm đến ngày 8/3 anh cứ phát huy làm tốt hơn nữa để người thân yêu mình vui vẻ và hạnh phúc". "Cô dâu 62 tuổi" dùng bữa cơm chồng nấu với một số người thân thiết trong gia đình. Ngoài ra, cô Thu Sao nhấn mạnh: "Mình không phải tự sắp xếp đâu mà Hoa Cương tự làm hết bởi vì Hoa Cương năm nay đã rất lớn rồi".

Cô Thu Sao thưởng thức món ngon chồng nấu cùng một số người thân trong gia đình.

Năm 2018, đám cưới lệch tuổi của cô Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dẫu phải nhận không ít lời dèm pha từ cộng đồng mạng nhưng cả hai vẫn luôn cập nhật liên tục những hoạt động về cuộc sống thường ngày.

Ngoài công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, dành những lời sến sẩm cho chồng trẻ, lấy chuyện mang thai đôi ra đùa... cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng còn dùng nhiều chiêu trò để câu view. Nhưng giờ đây cả hai đã tiết chế hơn, chuyên tâm bán hàng qua mạng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Trước đây, Hoa Cương từng tặng rất nhiều món quà đắt tiền cho vợ trong ngày đặc biệt, nhưng nhiều người cho rằng đây là chỉ là chiêu trò.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới