TIN TỨC » Tin trong ngày

Hậu chia tay, cô gái bay 10.000 km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt ổ khóa tình yêu với bạn trai cũ

Thứ tư, 19/05/2021 09:56

'Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát' là câu nói được cô gái này thực hiện một cách không thể triệt để hơn khi vượt gần 10.000 km để về cắt phăng ổ khóa tình yêu năm xưa.

Vừa qua, một tài khoản TikTok đã chia sẻ trải nghiệm bay qua quãng đường 5.953 dặm từ Los Angeles đến Seoul, Hàn Quốc để cắt đứt ổ khóa tình yêu của mình và bạn trai năm nào. Đoạn video đăng lên vào Thứ Tư đã nhanh chóng thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

VIdeo cô gái bay 10.000 km về cắt ổ khóa tình yêu với bạn trai cũ trên Tháp Namsan được cư dân mạng rần rần chia sẻ

Theo đó, Kassie Yeung, 23 tuổi, đã đi đến đỉnh của Tháp N Seoul, thường được gọi là Tháp Namsan, nơi có hàng rào với những ổ khóa đầy màu sắc. Tương tự như cây cầu Pont des Arts ở Paris - nơi có hàng nghìn ổ khóa cho đến khi thành phố dỡ bỏ chúng vào năm 2015 để bảo tồn cây cầu - mọi người đi đến Tháp Namsan để thêm một chiếc khóa vào hàng rào của tháp như một biểu tượng của tình yêu của họ.

Đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem

Yeung chia sẻ với phóng viên Insider rằng cô ấy đã để lại ổ khóa trên một trong những hàng rào của tòa tháp vào mùa hè năm 2019 và quay lại vào mùa xuân năm 2021 để tháo nó ra.

Video TikTok của Yeung bắt đầu với cảnh cô ấy trên máy bay, cho thấy cô ấy rời sân bay và đến một cửa hàng để mua một chiếc kìm cắt. Sau đó, cô ấy lên xe buýt đến Tháp Namsan, nơi cô ấy mua vé, đi lên cáp treo, và cuối cùng đến khu vực mà cô ấy để lại ổ khóa của mình.

Đầu tiên là phải mua kìm

Đến Tháp Namsan rồi!

Bắt đầu thời gian tìm kiếm giữa hàng trăm ổ khóa

Yeung nói với Insider rằng cô đã mất khoảng 30 phút để sàng lọc hàng trăm ổ khóa để tìm ra chiếc khóa mà cô đã bỏ ở đó gần hai năm trước.

Cuối cùng, cô ấy đã thành công và cắt khóa.

Thực tế, Yeung không chỉ bay đến Hàn Quốc để cắt bỏ ổ khóa này. Chuyến đi của cô là vì muốn theo đuổi sự nghiệp vũ công, cô đã nhớ ra việc nơi đây có bằng chứng tình yêu với người cũ nên quyết định nhân dịp này xóa bỏ tất cả.

Người xem TikTok đều bày tỏ sự cổ vũ và hoan nghênh với Yeung, nhiều người thấy như được truyền cảm hứng và chia sẻ họ cũng muốn quay lại Tháp Namsan hay cây cầu ở Paris để cắt bỏ những thề nguyện với người yêu cũ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới