TIN TỨC » Tin trong ngày

Hậu vệ trẻ đẹp như tài tử Hàn Quốc được gọi lên tuyển thay Trọng 'sơ vin'

Thứ ba, 25/12/2018 14:28

Sau khi cân nhắc, HLV Park Hang Seo quyết định gọi hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài lên tuyển thay thế cho Đình Trọng dự Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo từng cân nhắc gọi lại Trọng "sơ vin" lên tuyển sau khi trung vệ Lục Xuân Hưng gặp chấn thương dây chằng. Tuy nhiên, Trần Đình Trọng cũng đang gặp chấn thương nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phải hướng đến mục tiêu khác.

Sau khi cân nhắc, thầy Park đã quyết định gọi bổ sung Hồ Tấn Tài từ Bình Dương. Cầu thủ gốc Bình Định này chắc chắn không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, đồng thời là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu.

Hồ Tấn Tài được xem là một trong những trung vệ điển trai nhất của bóng đá Việt Nam, nhờ có thể hình đẹp, khuôn mặt sáng và nụ cười rất rạng rỡ. Anh còn được ví như soái ca.

Trung vệ điển trai người Bình Định đã có năm đầu chơi ở V-League cho Bình Dương. Đáng nói, Tấn Tài đã cùng Bình Dương vô địch Cúp quốc gia năm 2018 một cách đầy ngoạn mục. Tấn Tài chọn Bình Dương là về với thầy Trần Minh Chiến, người từng làm trợ lý ở U20 Việt Nam.

Hồ Tấn Tài từng được HLV trưởng Park Hang Seo lựa chọn vào đội hình ĐTQG Việt Nam tham dự lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Ngoại hình điển trai của tân binh vừa được gọi lên tuyển:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới