TIN TỨC » Tin trong ngày

Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời Pau FC, nhận lương kỷ lục trong giới cầu thủ Việt

Thứ tư, 07/06/2023 12:24

Theo đó, vào sáng nay (7/6), truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin Quang Hải đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để trở về V.League thi đấu cho CLB Công An Hà Nội kể từ giai đoạn 2 mùa giải 2023.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội theo dạng tự do với mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng. Mức đãi ngộ mà Quang Hải nhận ở CLB mới là kỷ lục của cầu thủ nội tại V-League. Có tin đồn rằng Quang Hải có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng nhưng con số này chưa được xác nhận. Ngoài ra, tiền vệ quê Đông Anh chắc chắn nhận được mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng/năm.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ trở về V.League để đầu quân cho Công An Hà Nội

Về nước thi đấu, Quang Hải sẽ nhận mức chế độ đãi ngộ và lót tay cao nhất V.League dành cho cầu thủ nội. Hợp đồng dự kiến của Quang Hải với Công An Hà Nội sẽ kéo dài khoảng 1 năm rưỡi đến 2 năm. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên chưa chính thức được ký. Đội bóng của lực lượng công an muốn tiền vệ 26 tuổi có thêm thời gian nghỉ ngơi với gia đình sau khi trở về từ Pháp.

Trước đó ít ngày, Quang Hải đã đạt được thỏa thuận để kết thúc hợp đồng sớm 1 năm với Pau FC. Sau khi chia tay đội bóng Ligue 2, tiền vệ 26 tuổi nhận được 6 đề nghị từ các đội bóng nước ngoài gồm: đội hạng Nhì Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, 1 CLB đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bulgaria, 3 đội bóng trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có đại diện của Thai League. Tuy nhiên, Quang Hải quyết định sẽ trở về thi đấu ở V.League kể từ giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Tiền vệ 26 tuổi đã trải qua một năm sóng gió tại Pau FC

Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi bật nhất Việt Nam, từng cùng Hà Nội FC bốn lần vô địch V-League, đoạt hai Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia. Ở các cấp đội tuyển, anh đã giành HC vàng SEA Games 2019, AFF Cup 2018 và cùng đồng đội vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Cuối tháng 6/2022, Quang Hải muốn tìm thử thách mới nên không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, sang Pháp gia nhập Pau FC theo hợp đồng hai năm. Tuy nhiên, anh không thể thích ứng với môi trường Ligue 2, gần như biến mất ở đội một kể từ tháng 2/2023. Cả mùa, Quang Hải chỉ thi đấu 13 trận, với 268 phút - trung bình 20,6 phút mỗi trận, ghi một bàn. Lần gần nhất anh ra sân cho đội một là 10 phút cuối trận thua 0-1 Laval ngày 18/2 tại Ligue 2. Sau đó, tiền vệ 26 tuổi chơi bảy trận với 579 phút cho Pau B tại National 3 - giải hạng năm Pháp.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới