TIN TỨC » Tin trong ngày

Hé lộ nguyên do Đoàn Văn Hậu mặc vest với chiếc quần lửng trên truyền hình

Thứ tư, 26/12/2018 21:02

Trong buổi ghi hình chương trình đếm ngược chào mừng năm mới của Đài truyền hình Việt Nam, "cậu út" ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu mặc một chiếc quần lửng với áo vest gây tò mò với người hâm mộ.

Ngày 20/12, Văn Hậu cùng Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng được mời đến tham dự một buổi ghi hình chương trình đếm ngược chào năm mới của Đài truyền hình Việt Nam.

Sẽ không có gì để nói nếu như các cầu thủ diện trang phục hoàn chỉnh. Các khán giả có mặt tại buổi ghi hình phát hiện, trong khi những đàn anh mặc âu phục ngay ngắn, nghiêm chỉnh thì cậu em út Văn Hậu diện quần lửng lên sân khấu.

Các fan đồn đoán rằng do ban tổ chức hôm ấy đã không có chiếc quần dài nào vừa với đôi chân dài của Văn Hậu nên đành để chàng thanh niên 19 tuổi xuất hiện với style mặc vest với quần lửng thể thao.

Văn Hậu mặc trang phục "dị" trong buổi ghi hình

Theo chia sẻ từ một khán giả có mặt tại trường quay hôm ấy, đạo diễn hình đã nói với Văn Hậu rằng ông sẽ chỉ quay phần trang phục thân trên nên không có gì để lo lắng. Tuy vậy, Văn Hậu vẫn lúng túng ra mặt. Có lẽ bởi vì trước mặt Hậu là những fan nữ rất yêu mến anh cùng các đồng đội tuyển Việt Nam.

Cao quá chưa chắc đã tốt khi nhiền fan còn so sánh Văn Hậu với Quang Hải cùng đứng trên sân khấu. Trong khi cậu út ĐTVN không có quần mặc vừa thì Quang Hải lại vừa vặn với bộ vest do nhà đài chuẩn bị. Nhưng hình ảnh Văn Hậu ngượng ngùng nhưng vẫn tươi tắn trên sân khấu khiến các fan nữ phát cuồng vì quá đáng yêu.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới