TIN TỨC » Tin trong ngày

Hé lộ thủ đoạn tinh vi của 'tú ông' cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD

Thứ hai, 13/07/2020 18:05

Liên quan đến vụ việc hoa hậu bán dâm chục nghìn USD bị bắt quả tang tại khách sạn 5 sao, chiều ngày 13/7, Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm của 'tú ông' Lục Triều Vỹ (26 tuổi) cầm đầu.

Theo điều tra, Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ lợi thế ngoại hình, Vỹ lấn sân các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với các đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, Vỹ đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà 'tú ông' này quen biết.

Lục Triều Vỹ quảng cáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý ông muốn tìm vui với giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Trên các trang cá nhân, tú ông này đăng tràn ngập hình ảnh nhạy cảm, khoe body của mình nhằm để "câu khách".

Chiều 12/7, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, bán dâm cho doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD. Anh ta giới thiệu với khách "2 người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình". Vỹ nhận 30% tiền hoa hồng. Tuy nhiên, thực tế chỉ một cô đúng như quảng cáo của Vỹ, 2 người kia sử dụng CMND giả người nổi tiếng.

Tại cơ quan điều tra, Lục Triều Vỹ thừa nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, y nghĩ ra cách đánh tráo người.

Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND cho họ. Bằng chiêu phù phép này, Vỹ giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND (giả) của các cô cho khách xem để check hàng.

Tuy nhiên, khi điều người đến phục vụ khách, Vỹ đưa các chân dài giả để thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND giả người nổi tiếng để bán dâm. Họ chỉ được nhận 10-20% giá các đại gia trả cho Vỹ.

Trước đó, khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây này đã hoạt động trong thời gian dài. Hiện Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm 'khủng' này do nghi ngờ còn nhiều nhánh khác cũng tham gia dẫn mối cho người mẫu, diễn viên bán dâm; sẵn sàng trao đổi "người đẹp" cho nhau khi cần.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới