TIN TỨC » Tin trong ngày

Hẹn hò qua mạng, cô dâu sốc nặng hủy hôn ngay khi thấy dung nhan thật của chú rể trong ngày cưới

Chủ nhật, 07/03/2021 20:23

Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã quyết định hủy bỏ đám cưới vào phút chót khi nhìn thấy diện mạo chú rể khác với ảnh trên WhatsApp.

Vụ cô dâu đã chạy khỏi lễ cưới vào giây phút cuối cùng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của chú rể xảy ra tại Bettiah, quận West Champaran, bang Bihar, Ấn Độ. Người phụ nữ cho rằng bức ảnh chàng trai trên WhatsApp mà cô hẹn hò hoàn toàn khác với hình ảnh chú rể có mặt trong hôn lễ.

Cô dâu hủy bỏ đám cưới vào phút chót vì thấy chú rể không giống với ảnh trên WhatsApp.

Sau lời từ chối của cô dâu, toàn bộ tiệc cưới buộc phải dừng và bị hủy bỏ. Theo News18 Hindi, cặp đôi quen và hẹn hò trên WhatsApp, cả hai đã gửi ảnh của mình cho đôi phương và sau đó họ quyết định kết hôn với nhau.

Tuy nhiên, cô dâu đã từ chối kết hôn và bước ra khỏi lễ đường vào giây phút cuối cùng khi nhìn thấy chú rể. Phía chú rể vô cùng bất ngờ khi vừa xuất hiện thì chị gái của cô dâu đưa cô rời khỏi lễ thành hôn. Cha của cô dâu sau đó nói với nhà trai rằng con gái mình không thích người đàn ông này và đó là lý do tại sao từ chối vào phút cuối.

Nathu Choudhary, bố của chú rể Anil Kumar Choudhary, cho biết ông đã thu xếp mọi thứ cho đám cưới và gọi điện cho họ hàng cũng như khách mời từ nhiều ngày trước. Nhưng vào phút cuối, cô dâu lại bỏ đi mà không chịu làm lễ cưới. Cuối cùng, phía nhà trai buộc phải trở về mà không đón được dâu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới