TIN TỨC » Tin trong ngày

Hết CR7 lại đến lượt tân binh của Man Utd mắc COVID-19

Thứ năm, 29/10/2020 11:49

Sau chiến thắng 5-0 tại vòng bảng Champions League, sáng 29/10 hôm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd xác nhận hậu vệ trái Alex Telles đã mắc COVID-19.

Tuần trước cũng tại Champions League, tân binh Alex Telles có trận ra mắt Man Utd trong cuộc đối đầu với Paris Saint-Germain. Anh chơi ấn tượng, góp phần giúp "Quỷ đỏ" có được thắng lợi 2-1.

Thế nhưng trong cuộc đối đầu với Chelsea cuối tuần rồi cũng như trước Leipzig rạng sáng nay, ông Solskjaer gây bất ngờ khi không đăng ký thi đấu cho Telles.

Lý giải về quyết định này, chiến lược gia người Na Uy cho biết tân binh của ông có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi xét nghiệm.

"Telles dương tính với COVID-19 và sẽ phải ngồi ngoài trong vài ngày. Tuy nhiên Telles không có bất kỳ triệu chứng nào và sẽ sớm trở lại", Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Leipzig.

Tân binh Alex Telles của Man Utd vừa dương tính với COVID-19

Telles đang là nhân tố đang được mong đợi của Man Utd. Trên sân Parc des Princes của PSG, Telles hoàn thành tốt vai trò phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Những đường lên bóng bên cánh trái của Man United cũng trở nên nguy hiểm hơn khi hậu vệ người Brazil khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Telles có 3 đường chuyền quyết định và được giao nhiệm vụ thực hiện những quả phạt góc. Các đường treo bóng của cựu hậu vệ Porto có độ xoáy, chính xác và 2 lần tìm đến vị trí của đồng đội để họ dứt điểm.

Có thể vẫn còn quá sớm để kết luận về Telles, nhưng ít nhất màn trình diễn của cầu thủ người Brazil mang đến tín hiệu tích cực cho Man United. Quan trọng hơn, "Quỷ đỏ" tìm ra hậu vệ trái có thể lao lên phía trước và tạo ra những tình huống sóng gió.

Alex Telles đang là nhân tố được mong đợi của Man Utd

Trên trang chủ, Man Utd cũng đã gửi lời chúc Telles sớm bình phục và sẽ trở lại. Hậu vệ trái người Brazil là một trong những tân binh được đặt nhiều kỳ vọng. Anh cập bến sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng gần nhất, với mức phí khoảng 15 triệu euro.

Với Man Utd, thắng lợi 5-0 trước Leipzig giúp họ có được vị trí nhất bảng H sau 2 trận toàn thắng. Đây là khởi đầu thuận lợi của họ, nhất là khi bảng đấu được xem là "bảng tử thần".

Ảnh hưởng của COVID-19 đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá phải lo lắng khi các cầu thủ cũng dương tính với virus. Việc Ronaldo không thể ra sân đã để lại nhiều nuối tiếc, do đó người hâm mộ hy vọng Alex Telles sẽ sớm có thể quay lại với sân cỏ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới