TIN TỨC » Tin trong ngày

Hiện trường chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố

Thứ sáu, 03/07/2015 07:49

Chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố là vụ án xảy ra ở Trung Quốc. Vụ án chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố khiến nhiều người chứng kiến sợ hãi.

Hiện trường chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố xảy ra tại Hà Bắc, Trung Quốc. Vụ án kinh hoàng chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố khiến nhiều người dân có mặt chứng kiến bị choáng váng và vô cùng hoảng sợ.

Theo đó, lực lượng cảnh sát ở Hà Bắc nhận được tin báo có vụ xung đột xảy ra, một người đàn ông cầm dao đâm liên tiếp nên một người đàn ông khác sau khi nạn nhân nằm trong vũng máu. Sau khi nhận được báo động, lực lượng cảnh sát đã được huy động đến hiện trường và họ bắt giữ ngay thủ phạm. Nạn nhân bị đâm được nhân viên y tế cứu hộ tại hiện trường nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Vụ án chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố khiến nhiều người có mặt chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Sau khi điều tra, nạn nhân họ Trương (sinh năm 1988) và cô gái họ Lý là vợ của nghi phạm họ Lưu, đã từng có quan hệ với nhau, bởi vì cha mẹ phản đối nên cả hai đã chia tay và mỗi người đều lập gia đình riêng. Nhưng sau khi kết hôn cả hai vẫn còn giữ liên lạc. 'Tình cũ không rủ cũng tới', nạn nhân họ Trương gặp lại người tình cũ và cả hai có quan hệ tình dục với nhau. Phát hiện được chuyện vợ ngoại tình, người đàn ông họ Lưu đã ẩu đả với người tình của vợ. Trong lúc xô sát, cơn cuồng ghen làm người đàn ông bị 'cắm sừng' dùng dao đâm nhiều nhát lên đối phương khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vì can ngăn chồng và người tình, người vợ cũng bị thương ở cánh tay.

Cảnh sát cho biết, hiện kẻ gây án đã bị tạm giam hình sự, vụ án đang được điều tra và làm sáng tỏ để truy tố theo pháp luật.

Hiện trường chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)