TIN TỨC » Tin trong ngày

Hiện trường đẫm máu sau bi kịch nam thanh niên cắt cổ bạn gái rồi tự sát

Thứ hai, 11/05/2015 10:20

Một nam thanh niên người Trung Quốc vừa cắt cổ bạn gái rồi tự sát gây rúng động. Hiện trường vụ cắt cổ bạn gái rồi tự sát này khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng.

Theo nguồn tin từ trang NetEase, một người đàn ông đã cắt cổ bạn gái rồi tự sát tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Ở thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân khoảng 20 tuổi. Vụ việc xảy ra tại một ngã tư đông đúc và theo thông tin ban đầu cô gái chính là bạn gái của hung thủ.

Hiện trường đẫm máu vụ án nam thanh niên cắt cổ bạn gái rồi tự sát

Theo các nhân chứng, hung thủ đã đâm liên tiếp 4 nhát dao vào người nạn nhân khiến cô gái gục ngã ngay tại hiện trường. Sau khi gây án, hung thủ đã cắt tay tự tử nhưng không thành công. Nhiều người dân cư trú ở gần nơi nạn nhân và hung thủ sinh sống cho biết mối quan hệ giữa 2 người gần đây đang rất căng thẳng.

Cảnh sát đã có mặt rất nhanh chóng sau khi vụ việc xảy ra để phong tỏa hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hồi đầu năm nay, một người đàn ông người Trung Quốc cũng đã nhảy từ tầng 30 của một tòa nhà tự tử và chết ngay tại chỗ sau khi rạch cổ họng vợ cũ.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới