TIN TỨC » Tin trong ngày

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 9 người chết

Thứ bảy, 24/01/2015 22:14

Tại hiện trường, đầu của ôtô 16 chỗ và xe tải dính chặt vào nhau, hành lý và máu của các hành khách gặp nạn vương khắp nơi.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 12h30 ngày 24/1 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá làm 9 người tử vong, bốn người bị thương được đưa đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, thời điểm trên, ôtô loại 16 chỗ chở 13 người (ngụ cùng huyện Anh Sơn, Nghệ An) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh để đi Thanh Hoá. Đến địa phận xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) xe bất ngờ mất lái lao qua phần đường bên trái và tông mạnh vào xe tải đang lưu thông hướng ngược chiều. Nghe tiếng động lớn vang lên, người dân quanh khu vực biết có tai nạn giao thông nên chạy đến tiếp cứu đồng thời báo lực lượng chức năng. Vụ tai nạn làm 6 người tử vong tại chỗ, 3 người chết trên đường đưa đi cấp cứu. Số người còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đầu của ôtô 16 chỗ và xe tải dính chặt vào nhau, hành lý và máu của các hành khách gặp nạn vương khắp nơi. Lực lượng chức năng huy động xe cứu đến kéo hai xe trong vụ tai nạn ra. Đầu chiếc xe 16 chỗ nát bét. Đến 17h, hiện trường vẫn được phong tỏa. Lần lượt thi thể 6 nạn nhân bị kẹt trong chiếc xe du lịch được đưa ra ngoài. Toàn bộ hành khách trên xe đều trú huyện Anh Sơn (Nghệ An). Chiếc xe được thuê để những người này đi dự đám cưới. Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đang hoàn tất công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc.

Đường Hồ Chí Minh qua khu vực hiện trường tai nạn bị phong toả khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT phải phân luồng, hướng dẫn ôtô trên đường Hồ Chí Minh rẽ sang tuyến khác. Tai nạn xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh, cách TP Thanh Hóa chừng 100 km.

Theo Zing.vn