TIN TỨC » Tin trong ngày

Hiếp dâm con gái bại liệt của người tình

Chủ nhật, 12/02/2012 13:37

Ngày 11/2, Công an huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi đã khởi tố tên Đinh Văn Ái, 39 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà về hành vi hiếp dâm người con gái bị bệnh bại liệt chân của người tình.

Theo Công an huyện Sơn Hà cho biết, bà Đ.T.T, 38 tuổi, ngụ xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà không chồng nhưng sinh được một người con gái tên Đ.T.B, hiện nay 19 tuổi, bị bệnh bại liệt chân. Thời gian gần đây, đối tượng Đinh Văn Ái, thường lui tới nhà bà Đ.T.T. chơi. Hai người dần dần công khai cặp bồ với nhau.

Vừa qua, sau khi có men rượu, Ái đến nhà người tình, thì lúc này bà Đ.T.T đã ra đồng làm, chỉ còn em Đ.T.B đang nằm trên giuờng. Tên Ái đã giở trò hiếp dâm em B. Sau khi thoả mãn thú tính, đối tượng lăn ra ngủ, em Đ.T.B hô hoán người dân gần đó đến bắt người tình của mẹ.

 ‘Ca sĩ’ dỏm Nguyễn Văn Lợi bị bắt vì quen chị, hiếp dâm em.

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi xảy ra không ít vụ việc quen mẹ hiếp dâm con, hay quen chị, hiếp dâm em.

Điển hình như vụ ca sĩ dỏm Duy Lợi có tên thật là Nguyễn Văn Lợi, 23 tuổi ngụ tỉnh Quảng Nam bị bắt vi hành vi hiếp dâm trẻ em. Lợi theo một đoàn lô tô đến sân vận động xã Bình Thới, huyện Bình Sơn lưu diễn. Tại đây, ca sĩ dỏm này quen và tán tỉnh một nữ sinh tên D. 16 tuổi. Tuy nhiên sau đó, y đã dụ dỗ và hiếp dâm em H. 13 tuổi là em gái của nữ sinh tên D.

Bee