TIN TỨC » Tin trong ngày

Hiếp dâm thiếu nữ tàn tật đến mang thai rồi chối bỏ

Thứ sáu, 15/08/2014 10:54

Thấy bụng đứa con gái tội nghiệp cứ lớn dần, gia đình mới đưa đi khám thì "tá hỏa" cái thai đã được 7 tháng rồi.

Chu Thị Vân (sinh ngày 5/3/1997, trú xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) bị câm điếc bẩm sinh từ thuở nhỏ. Quê có nghề làm nón nên từ lúc mới lớn Vân cứ quanh quẩn ở nhà khâu nón. Thi thoảng ngồi ở nhà một mình thấy buồn nên đi sang hàng xóm để khâu cùng các bạn cho vui.

Gần đây, thấy bụng Vân to lên, gia đình sinh nghi đưa em đi khám thì phát hiện đã mang thai. Bố Vân là anh Chu Văn Đức (SN 1971) bức xúc kể lại: “Bác sĩ bảo cháu đã có thai được 28 tuần. Gia đình tá hỏa, vừa giận vừa thương, cháu bị câm điếc lại bị người khác hãm hại đến nông nỗi này".

Em Chu thị Vân bị câm điếc bẩm sinh mang thai 7 tháng

Vân không nghe, không nói được nên sau khi cả nhà chỉ vào cái bụng đang to dần lên có ý hỏi ai hãm hại. Vân chỉ sang nhà Chu Văn Tâm (SN 1985) hàng xóm nhà anh Đức.

Ông Đức buồn tủi kể: “Gia đình quá bức xúc trước hành vi của Tâm nên đã gửi trực tiếp lên công an huyện Chương Mỹ bởi sợ ở xã người dân lại đồn ầm lên. Nghĩ mà uất ức vì gia đình tôi với Tâm có họ hàng với nhau, lại là hàng xóm. Cháu Vân mang thai đến tháng thứ 7, bác sĩ bảo không thể bỏ đi được. Cháu Vân khù khờ làm sao nuôi nổi con, giờ không biết làm thế nào”.

Sau khi nhận được đơn, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ. Chu Văn Tâm bị triệu tập lên công an để điều tra. Tuy nhiên phải đợi đứa trẻ được sinh ra mới khẳng định được kẻ phạm tội.

Theo tìm hiểu, Vân thường hay sang nhà Tâm để ngồi khâu. Từ đó mới dẫn đến việc thanh niên này hãm hại Vân có thai. Theo điều tra ban đầu, Tâm mới quan hệ với Vân 1 lần.

Được biết, Vân là chị lớn của 2 em nhỏ. Cuộc sống gia đình rất khó khăn chỉ trông chờ vào hơn 2 sào ruộng. Trước gánh nặng lo toan về cuộc sống, mẹ Vân vẫn phải đi đánh dậm để kiếm con tôm con cá rồi mang ra chợ bán. Còn bố Vân ngoài lúc nông nhàn thì đi làm lao động chân tay để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

phunutoday.vn