TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh anh lính đội mưa bê thùng xốp tiếp tế lương thực cho khu cách ly gây xúc động

Thứ tư, 01/04/2020 15:16

Chỉ một khoảnh khắc của anh lính đội áo mưa bê thùng xốp để tiếp tế lương thực cho khu cách ly vô tình được chụp lén nhưng đủ khiến tất cả ấm lòng.

Thời gian vừa qua, những hình ảnh làm việc ngày đêm của các đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ công an, bộ đội, tình nguyện viên trong khu vực cách ly vẫn liên tục được dân mạng truyền tải. Mới đây, hình ảnh về một người lính đội mưa rét, tay khệ nệ bê thùng xốp đựng đồ ăn cho người dân trong khu vực cách ly khiến nhiều người cảm thấy "ấm lòng".

Theo chia sẻ của người đăng tải: "Trong khi những người đi cách ly "phải" ở trong phòng, không được đi đâu thì ngoài kia vẫn có những người được đi lại thoải mái như vậy...thoải mái đi dưới cơn mưa rào...

Chiếc áo mưa mỏng không biết có che đủ hết những giọt nước mưa cho anh lính? Nhưng mình tin chắc 1 điều rằng chiếc thùng xốp anh đang ôm kia sẽ giúp những người đi cách ly được 1 bữa cơm ngon, 1 bữa cơm nóng hổi... Đại dịch lần này khiến nhiều người vất vả rồi, cố lên các bạn nhé!".

Hình ảnh anh lính đội mưa bê thùng xốp tiếp tế lương thực cho khu cách ly gây chú ý.

Bên dưới là hình ảnh người lính bé nhỏ đội chiếc mũ cối, mặc chiếc áo mưa mỏng tanh đang vượt mưa rét để kịp giao lương thực đến cho người dân trong khu cách ly. ​

Khoảnh khắc xúc động ấy sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức nhận về loạt tương tác của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cảm thấy thương cảm, xót xa trước những vất vả mà đội hậu cần phải trải qua trong khu cách ly để lo cho người dân.

Đặc biệt khi mọi người đang được hưởng sự ấm no, yên bình, thì những người lính, những người nhận nhiệm vụ phải gồng mình lên để đối phó với dịch Covid-19.

Dân mạng gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ.

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới