TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh trong thang máy trước khi rơi từ tầng cao chung cư ở Sài Gòn

Chủ nhật, 21/03/2021 15:58

Trưa ngày Chủ Nhật 21/3, Công an TP.HCM cho biết vẫn đang khẩn trương xác định danh tính, lấy lời khai những nhân chứng đầu tiên để làm rõ nguyên nhân khiến 2 nữ sinh rơi lầu ở chung cư tại quận 12.

Sáng 21/3, vụ việc 2 nữ sinh trẻ rơi từ tầng cao chung cư Topaz Home (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12) tử vong khiến nhiều người tại đây vô cùng bàng hoàng.

Theo một nguồn tin cho biết, 2 cô gái tuổi còn rất trẻ vào chung cư Topaz Home vào lúc 1h41 phút ngày 21/2. Trong đó, một cô gái tóc ngắn và một cô gái tóc dài, một trong 2 có cầm máng trượt patin.

Hiện trường nơi phát hiện 2 nữ sinh rơi lầu.

Cả hai nhấn thang máy đi lên tầng 20 rồi lên sân thượng. Không lâu sau đó, cả 2 nạn nhân được phát hiện đã tử vong ở khu đất trước block A1, gần bãi xe chung cư.

Trưa cùng ngày, Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, hiện đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khẩn trương xác định danh tính, lấy lời khai những nhân chứng đầu tiên, đồng thời trích xuất camera ở khu vựa liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hình ảnh 2 nữ sinh trước khi tử vong.

Trong đoạn camera ngắn ghi lại hình ảnh cuối cùng của 2 cô gái bên trong thang máy chung cư vừa được chia sẻ, có thể thấy, một cô gái đeo ba lô đứng dựa vào trong góc thang máy và người còn lại thì cầm theo máng trượt patin. Ở bên trong thang máy, cả 2 có nói chuyện qua lại cùng nhau, đến khu vực tầng 20 cả hai cùng nhau bước ra ngoài và di chuyển lên sân thượng.

Không lâu sau đó, bảo vệ chung cư phát hiện 2 cô gái tử vong dưới khu vực gần bãi xe chung cư.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới