TIN TỨC » Tin trong ngày

Hôn lễ đậm chất Hoàng gia của Hoàng tử Brunei - Abdul Mateen và cô dâu Anisha Rosnah

Thứ năm, 11/01/2024 19:38

Loạt hình ảnh cô dâu Anisha Rosnah và Hoàng tử Abdul Mateen rạng ngời trong đám cưới Hoàng gia Brunei đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông, đám cưới của Hoàng tử Brunei - Abdul Mateen và cô dâu Anisha Rosnah diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ ngày 7/1 và sẽ kết thúc vào ngày 16/1.

Hoàng tử Abdul Mateen, 32 tuổi, là con thứ 10 của Quốc vương Hassanal Bolkiah, vị quân chủ trị vì lâu nhất thế giới và từng là người giàu nhất hành tinh. Cô dâu Anisha Rosnah 29 tuổi, là cháu gái của một trong các cố vấn quốc vương. Vị cố vấn được cho sở hữu nhãn hiệu thời trang và đồng sở hữu công ty hoạt động trong ngành du lịch.

Hoàng tử Brunei - Abdul Mateen và cô dâu Anisha Rosnah trong ngày trọng đại.

Lễ cưới của cặp đôi bắt đầu bằng nghi thức cầu hôn, nhà trai chính thức ngỏ ý cưới cô dâu. Qua ngày hôm sau, các nhạc sĩ hoàng gia biểu diễn báo hiệu chính thức bắt đầu các nghi thức cưới. Sang ngày thứ 3, nhà trai mang lễ vật tượng trưng đến nhà gái. Đến ngày thứ Năm (nhằm ngày 11/1), cô dâu và chú rể sẽ trao lời thề nguyện theo nghi thức tôn giáo tại Nhà thờ Hồi giáo Sultan Omar Ali Saifuddien. Sau đó sẽ có tiệc chiêu đãi và diễu hành vào Chủ nhật (14/1).

Một số nghi lễ khác sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi tiệc cưới hoàng gia được tổ chức ngày 14/1. Đôi vợ chồng sẽ diễu hành quanh Bandar Seri Begawan (thủ đô Brunei) trong ngày này.

Người hâm mộ trên mạng xã hội đều bình luận về việc cặp đôi trông tuyệt đẹp trong buổi lễ hoàng gia.

Trước đó, những bức ảnh được chụp trước khi cô dâu Anisha Rosnah cùng Hoàng tử Abdul Mateen thực hiện buổi lễ Berbedak Mandi (lễ thoa bột) tại cung điện Istana Nurul Iman (Brunei) ngày 9/1. Lễ Berbedak Mandi là nghi lễ mà các thành viên trong gia đình thoa bột lên tay và chúc phúc cho cô dâu, chú rể.

Sau lễ Berbedak Mandi, Anisha đã thay chiếc váy trắng của mình bằng một bộ váy màu đỏ cho nghi lễ khác. Chiếc váy nổi bật với các chi tiết bằng da màu nâu, thắt lưng ôm eo và viền vàng.

Vị hôn thê của Hoàng tử Abdul Mateen trước đó cũng đã gây xao xuyến trong bộ váy trắng khi tham gia buổi lễ Khatam Al-Quran. Cô chọn mặc váy cưới màu trắng đặt riêng của Teh Firdaus với tay áo dài, họa tiết lấp lánh. Anisha đội thêm một chiếc khăn trùm đầu màu trắng và đeo chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ" khiến người hâm mộ không thể không nhận ra.

Hoàng tử Abdul Mateen, con trai của Quốc vương Brunei, được coi là một trong những chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Á, từng là mẫu người đàn ông lý tưởng, là mơ ước của bao cô gái. Là phi công lái trực thăng của Không quân Hoàng gia Brunei, Hoàng tử Mateen trước đây luôn được so sánh với Hoàng tử Harry ở Anh, cho đến khi Hoàng tử Harry lập gia đình. Hoàng tử Mateen tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh và đại diện Brunei tham gia thi đấu ở nội dung polo trong kỳ SEA Games 2019.

Tháng 10 năm 2023, Hoàng tử Abdul Mateen làm tan vỡ trái tim bao cô gái khi tuyên bố đính hôn với Anisha, người mà anh đã hẹn hò được vài năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới