TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh độc đáo ở Việt Nam được lên báo Anh

Thứ bảy, 18/04/2015 10:19

Hình ảnh độc đáo ở Việt Nam vừa xuất hiện trên một tờ báo của Anh. Đặc biệt, những hình ảnh độc đáo ở Việt Nam được một phóng viên nổi tiếng thế giới ghi lại.

Hình ảnh độc đáo ở Việt Nam được một trong những tờ báo nổi tiếng nhất ở Anh - Daily Mail đăng tải. Hình ảnh này đã cung cấp cho du khách quốc tế cái nhìn hoàn toàn mới về Việt Nam.

Nổi tiếng với các món ăn ngon, cảnh quan hùng vĩ là điều không phải tranh cãi với những khách du lịch từng đến với Việt Nam. Nhưng có lẽ, cái nhìn trở nên ăn sâu nhất trong ký ức của những du khách là khả năng trở đồ cồng kềnh của người Việt Nam.

Lee Thompson là một phóng viên ảnh từng đoạt nhiều giải thưởng bao gồm: các bức ảnh về cuộc nội chiến ở Libya, các cuộc cách mạng ở Ai Cập, sóng thần ở Nhật Bản... Mới đây, những hình ảnh độc đáo ở Việt Nam được phóng viên này ghi lại đã khiến nhiều người bất ngờ.

Điều khiến nhiếp ảnh gia này không thể hiểu được là làm sao những người nhỏ bé có thể lấy được cân bằng khi trở cả một "núi đồ" trên những chiếc xe máy. Họ là những "nghệ sĩ" đường phố thực thụ. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh độc đáo của con người Việt Nam trong mắt du khách nước ngoài:

Hình ảnh độc đáo ở Việt Nam được lên báo Anh

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới