TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh hiếm hoi về em bé của 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu'

Thứ tư, 20/05/2020 10:48

Những ngày qua, cộng đồng mạng dành rất nhiều quan tâm đến cặp vợ chồng Minh Khang và Minh Anh. Trong đó anh Minh Khang trở thành 'người đàn ông đầu tiên của Việt Nam mang bầu và sinh con'.

Câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi đã càng trở nên tuyệt vời khi mới đây, anh Minh Khang cho biết mình mang thai, trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu". Không lâu sau đó, vào ngày 16/5 vừa qua, anh Khang hạ sinh con gái trong sự hạnh phúc vô bờ bến của 2 vợ chồng. Công chúa nhỏ được anh chị đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An, có nghĩa là sự bình an của trời.

Hình ảnh hiếm hoi về em bé của 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu'

Những hình ảnh đầu tiên của cô bé Thiên An đã được chia sẻ trên MXH nhận được vô số lời khen cùng sự chúc phúc từ mọi người. Trong hình ảnh, cô bé xinh xắn nằm trong vòng tay của bố, được mẹ Minh Anh cho uống sữa ngoài rất chu đáo.

Theo chị Minh Anh chia sẻ trên MXH, Thiên An rất giống chị, cả những y tá và bác sĩ cũng nói thế ngay khi đỡ An lọt lòng. "Em ngồi ngoài khóc nhiều lắm, thấy anh Khang đau mà em xót vô cùng. May mắn cuối cùng mọi chuyện cũng đều ổn thỏa hết cả. Em bé giống em lắm, bác sĩ, y tá bệnh viện cũng bảo như thế lúc anh ấy vừa sinh con xong luôn", chị Minh Anh kể.

Bé Thiên An nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của bố mẹ

Minh Khang và vợ chính thức về chung một nhà từ tháng 11/2017. Tại chương trình Come Out (Bước ra ánh sáng) cách đây không lâu, Minh Khang bất ngờ tiết lộ anh đang mang bầu thay vợ. Điều đặc biệt, cả 2 vợ chồng anh đều là người chuyển giới. Minh Khang thực chất là người chuyển giới từ nữ sang nam, còn vợ Minh Anh là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Để thực hiện kế hoạch mang thai, từ tháng 3/2019, Minh Khang đã ngừng tiêm hormone nam sau 3 năm tiêm đều đặn. Chỉ 3 tháng sau khi ngừng tiêm hormone, Khang phát hiện có bé luôn. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Hoàng Mai (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới