TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh HLV Park Hang Seo thu dọn đồ đạc, rời khỏi VFF khiến dân mạng xúc động

Thứ năm, 02/02/2023 09:03

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chia tay và chúc may mắn đến HLV Park Hang Seo sau khi rời khỏi VFF.

Hành trình của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam đã khép lại sau trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển Thái Lan.

Hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc có thời hạn đến 31/1, kết thúc 5 năm rực rỡ nhất lịch sử bóng đá nước nhà.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, khoảnh khắc được cho là của thầy Park dọn dẹp đồ đạc trong chiều 31/1/2023 nhận được sự quan tâm của dân mạng. Thầy Park với những món đồ hết sức nhỏ gọn, lặng lẽ rời đi khỏi dãy nhà dành cho chuyên gia của VFF sau 5 năm gắn bó. Nhìn hình ảnh này khiến nhiều người yêu thể thao không khỏi buồn và xúc động.

HLV Park Hang Seo lặng lẽ rời đi khiến ai nhìn cũng cảm thấy buồn.

Dân mạng nói lời chia tay với HLV người Hàn Quốc.

Nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam, thầy Park trải lòng: “5 năm qua tôi đã nhận được nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ người hâm mộ Việt Nam. Tôi nghĩ tôi vẫn còn nhiều thiếu sót. Mỗi trận đấu tôi đều nỗ lực hết sức. Điều tiếc nuối nhất có lẽ là từ giờ tôi không còn được đồng hành cùng các cầu thủ. Chúng tôi đã có 5 năm cùng buồn, cùng vui, cùng cố gắng. Nghĩ đến việc không còn được đồng hành cùng các học trò của mình nữa, tôi cảm thấy đau lòng".

Theo nhiều nguồn tin, việc HLV Park Hang Seo ngừng gắn kết với VFF bởi ông muốn chia tay trên đỉnh vinh quang. Hơn nữa, ông muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Sau khi hết hợp đồng, Park Hang Seo ở lại ăn Tết Nguyên Đán ở Việt Nam, sau đó mới trở về Hàn Quốc.

Thầy Park chia thay đội tuyển để có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới