TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh mẹ trẻ cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi bú nhờ gây tranh cãi

Thứ tư, 18/05/2016 08:58

Người mẹ trẻ cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi bú nhờ khiến cư dân mạng cảm động. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng người này không nên cho em bé sơ sinh bú vì có nguy cơ lây bệnh.

Em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong một chiếc hộp trên đường ngoại ô thành phố Hàm Dương, phía tây bắc tỉnh Thiểm Tây. Trong hộp có một túi sữa và khoảng 15 USD. Nhiều người hiếu kỳ bế em nhỏ lên và đi xin nước vì thấy bé đang đói. Đúng lúc đó, một phụ nữ trẻ ngang qua. Cô cẩn thận bế bé vào lòng rồi ngồi xuống và cho em ti sữa.

Nhiều người cho rằng bà mẹ trẻ không nên cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi bú

Tới nơi, họ chứng kiến em nhỏ nằm ngoan trong vòng tay của bà mẹ trẻ. Nhiều người qua đường còn nhét tiền vào tay áo của bé. Theo các nhân viên phúc lợi xã hội, đứa trẻ cần được kiểm tra thêm về sức khỏe.

Câu chuyện người mẹ trẻ cho em bé bị bỏ rơi bú nhờ thu hút sự chú ý và trở thành đề tài tranh cãi khắp mạng xã hội Trung Quốc. Trên trang 163, nhiều bình luận ca ngợi người phụ nữ trên vì hành động của cô.

"Cô ấy quả thực là người mẹ đẹp nhất", Sui feng qu envy viết. Trong khi Mo lu yi wang ý kiến: "Bà mẹ đó thật đáng khen".

Trái ngược với những lời khen, Chao xiao wu mao zhi shang lại cho rằng: "Cô ta tốt bụng nhưng việc làm ấy không phù hợp" vì "cho bú có thể mang theo mầm mống của nhiều loại bệnh".

"Bé gái bị bỏ rơi vì có khả năng mắc một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, vì thế người mẹ trên và đứa con đẻ cũng có nguy cơ lây", Chao xiao wu mao zhi shang đưa ra quan điểm.

Hình ảnh của em bé bị bỏ rơi

>> Em bé bị bỏ rơi khi còn nguyên dây rốn

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới