TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh người chồng quỳ gối bất lực khi vợ con bị nước lũ cuốn trôi được phác họa lại khiến dân mạng ngậm ngùi

Thứ tư, 14/10/2020 11:41

Xót xa trước hoàn cảnh của gia đình thai phụ bị lũ cuốn trên đường đi sinh con, mới đây, một Facebooker có tên P.M.H vừa họa lại bức hình người chồng gào khóc, bất lực khi biết vợ con gặp nạn đã làm nhiều dân mạng xúc động.

Những ngày qua, câu chuyện thai phụ thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế, bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi sinh đã khiến dư luận không khỏi thương xót.

Đặc biệt, hình ảnh người chồng quỳ gối, gào thét van xin “biển” nước dữ hãy trả lại vợ con đã "cứa sâu" vào hàng triệu con tim, khiến ai nấy chứng kiến đều cảm thấy rất đau lòng.

2 ngày sau sự việc, một Facebooker có tên N.Đ. đã vẽ lại bức hình anh chồng đang quỳ gối trước dòng nước lớn trong vụ việc sản phụ bị cuốn trôi ở Huế đã làm nhiều người xúc động.

Theo đó, tác giả đã phác họa hình ảnh người chồng 2 tay chống xuống đất thể hiện sự bất lực trước con nước. Thế nhưng, khác với cảnh thực tế ngoài đời, anh không hề cô đơn mà có hình ảnh người vợ đang dang tay ôm mình vào lòng.

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội, bức hoạ đã làm nhiều người vô cùng xúc động. Nhiều dân mạng bày tỏ sự xót thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của sản phụ kém may mắn kể trên, đồng thời bày tỏ sự cảm thông, mong anh chồng sớm lấy lại tinh thần.

Ngoài ra, bức tranh vẽ cảnh người vợ đang ôm anh chồng vào lòng như động viên anh hay tiếp tục sống tốt để nuôi con cũng khiến họ vừa thương nhưng cũng cảm thấy nỗi đau phần nào được an ủi. Ít nhất là ở bên kia thế giới, chị vẫn luôn hướng về gia đình và anh chồng thân yêu của mình.

Anh Minh thất thần bên linh cữu người vợ.

Được biết, gia cảnh của 2 vợ chồng sản phụ gặp nạn khá khó khăn. Chị Phượng có 2 con đang học lớp 5 và lớp 7. Ngay khi tìm thấy thi thể của chị Phượng, 2 mẹ con được lực lượng chức năng đưa về nhà. Theo người dân chứng kiến sự việc, ngôi nhà của chị Phượng đơn sơ và không có vật dụng quý giá.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới