TIN TỨC » Tin trong ngày

Hình ảnh ông bố chở đồ cồng kềnh trên phố, một tay ôm con trước ngực khiến ai nhìn cũng thương

Thứ ba, 30/03/2021 21:37

Mới đây, hình ảnh về một người đàn ông di chuyển trên đường phố với chiếc xe cà tàng chở đồ cồng kềnh, lại còn mang theo một đứa trẻ khiến ai nhìn cũng thấy thương. Tuy thương thật sự nhưng nhiều người cũng dành lời nhắc nhở đến ông bố này.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ông bố trẻ đi một chiếc xe máy cà tàng, phần yên sau không có. Thay vào đó, chiếc Honda 2 bánh được biến thành xe tự chế với một giá để đồ bên cạnh.

Tuy nhiên, trước ngực anh là một chiếc yếm địu con nhỏ, anh lái xe một tay, tay còn lại đỡ lên lưng của em bé đang ngủ. Bên cạnh là một túi đựng tã bỉm trẻ em.

Hình ảnh này khiến người ta thấy thương nhưng cũng không khỏi ái ngại, lo lắng hộ ông bố.

Dẫu biết cuộc sống mưu sinh vất vả nhưng không vì thế mà bất chấp nguy hiểm của con cái.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy vừa thương cảm vừa xót xa. Có lẽ, anh trên đường đi làm mang con nhỏ đi gửi. Hoặc cũng có thể, vì hoàn cảnh, cuộc sống mưu sinh mà anh chẳng thể nào gửi con được cho ai, phải tự mình mang đến chỗ làm việc.

Mặc dù thương cảm cho người bố, nhưng số đông vẫn cho rằng anh ta nên tìm cách giải quyết. Việc chở hàng cồng kềnh rồi còn bé con nhỏ là việc làm cực kỳ nguy hiểm cho cả 2 bố con cũng như những người xung quanh.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới