TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV bóng đá nổi tiếng Vũ Quang Bảo qua đời ở tuổi 69

Thứ năm, 08/02/2024 11:36

Rạng sáng 8/2, HLV kỳ cựu Vũ Quang Bảo đã qua đời tại nhà riêng ở Nghệ An sau cơn nhồi máu cơ tim.

Khoảng 0h ngày 8/2, HLV Vũ Quang Bảo bị nhồi máu cơ tim và qua đời tại nhà riêng ở xã Thái Hòa, Nghệ An. HLV Quang Bảo sinh năm 1955, hưởng thọ 69 tuổi. Do cận Tết Nguyên đán, linh cữu HLV Quang Bảo sẽ được gia đình đưa đi hỏa táng sáng cùng ngày (29 Tết).

HLV Vũ Quang Bảo qua đời ở tuổi 69

Ông Vũ Quang Bảo sinh năm 1955, từng thi đấu cho các đội Quân khu 4, Thể Công (nay là Thể Công Viettel) và Sông Lam Nghệ An. Chuyển sang làm công tác huấn luyện, ông Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt các đội Quân khu 4, Navibank Sài Gòn, Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam và Thanh Hóa.

Trước khi về quê nghỉ hưu, ông Vũ Quang Bảo là HLV của CLB bóng đá Công an Nhân Dân (nay là CLB Công an Hà Nội). HLV Vũ Quang Bảo chia tay đội bóng này hồi tháng 4/2022.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Vũ Quang Bảo nổi tiếng là người giỏi trong việc giúp các đội bóng vượt qua những thời điểm khó khăn, trụ hạng thành công vào giờ chót. Ông Bảo có 2 lần vô địch giải bóng đá hạng Nhất quốc gia, các năm 2008 (cùng với CLB bóng đá Quân khu 4) và 2013 (cùng CLB bóng đá Quảng Nam).

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới