TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019 16:39

Sau thời gian dài thương thảo, VFF và HLV Park Hang Seo đã chính thức đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Hợp đồng sẽ được công bố vào ngày 7-11 tới đây.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức chốt xong. Dự kiến ngày 7-11, VFF và HLV Park Hang Seo làm lễ ký gia hạn hợp đồng.

Bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn 3 năm với nhiều mục tiêu được hướng đến như AFF Cup 2020, VCK U23 châu Á 2020…

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức chốt xong

Chuyện HLV Park Hang Seo và VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng là một tin cực vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau 2 năm dẫn dắt các đội U23, Olympic và ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã tạo ra vô số thành công cho bóng đá Việt Nam và được nhiều đội bóng để ý.

Trước đó, cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên cũng không thực sự suôn sẻ và có thời gian "đóng băng" khiến người hâm mộ rất lo lắng. Tuy nhiên, cuối cùng thì VFF và HLV Park Hang Seo cũng tìm được tiếng nói chung. Hy vọng rằng mối nhân duyên giữa ông Park và VFF sẽ còn mang đến những thành công lớn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

MrBO - TH (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới