TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo có hành động khiến học trò cảm động rơi nước mắt

Thứ bảy, 08/12/2018 11:07

Trên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, HLV Park Hang Seo đã có hành động khiến cho tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng vô cùng cảm động.

Sau khi giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã lên đường di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về diễn ra ngày 11/12 tới trên sân Bukit Jalil. Trên đường đi, HLV Park Hang Seo có hành động khiến cho các học trò hết sức cảm động.

HLV Park Hang Seo được sắp xếp ngồi ghế hạng thương gia, trong khi đó, hầu hết các thành viên khác đều ngồi ghế hạng phổ thông. Khi chuyến bay đã khởi hành được hơn 1 tiếng, ông thầy người Hàn Quốc bất ngờ đề nghị đổi chỗ cho Đỗ Hùng Dũng.

Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo nhường ghế thương gia trên máy bay

Thầy Park nói xin lỗi vì lỡ quên mất trường hợp của Hùng Dũng đang chấn thương và đáng lẽ phải để anh ngồi ở vị trí thoải mái trên chuyến bay kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tới Malaysia. Ban đầu, Hùng Dũng không hiểu dụng ý của HLV trưởng. Sau khi hiểu ra, anh cũng từ chối khéo nhưng không vượt qua được sự quyết liệt của HLV Park Hang Seo.

Đỗ Hùng Dũng gặp vấn đề ở lưng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình. Ở trận đấu này, Xuân Trường đá chính và sau đó là Huy Hùng được lựa chọn thay thế khi Hùng Dũng chưa thể ra sân.

Trước trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang Seo hy vọng Hùng Dũng kịp bình phục để ra sân ở trận gặp Malaysia vào ngày 11/12.

Sau khi nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo ngồi kế bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, phía sau thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Văn Toàn. Ông cầm theo một lọ nước yến lạnh rồi áp vào má Văn Toàn, rồi vui đùa để lên đầu Tiến Dũng.

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur vào khoảng 19h55 (giờ Malaysia), tức 18h55 (giờ Việt Nam) tối 7/12. Cả đội sẽ có 3 buổi tập luyện trước khi bước vào trận chung kết AFF Cup 2018.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới