TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo dặn dò gì giúp Văn Lâm bắt penalty thành công?

Thứ hai, 21/01/2019 20:57

HLV Park Hang Seo đã có những chỉ đạo cho Văn Lâm, qua đó khiến đối thủ gặp sức ép và thủ thành tuyển Việt Nam bắt tốt hơn.

Sau 120 phút thi đấu kết thúc với tỉ số 1-1, Việt Nam và Jordan bước vào loạt đá luân lưu. Trong loạt đá 11m, thủ thành Văn Lâm đã đẩy thành công 1 quả dứt điểm của đối thủ. Qua đó giúp ĐT Việt Nam chiến thắng và giành vé vào vòng tứ kết.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có những chỉ đạo với Văn Lâm, qua đó khiến cầu thủ đối phương gặp áp lực. Ông cho biết: "Tôi yêu cầu cậu ấy phải tìm cách gây sức ép lên cầu thủ Jordan".

Trọng tài liên tục phải nhắc nhở Văn Lâm trước mỗi quả đá 11m của cầu thủ Jordan

Theo lời của HLV Park Hang Seo, Văn Lâm tìm mọi cách để gây sức ép cho đối thủ, tất nhiên không phải quá đà. Trong 4 lần cầu thủ Jordan bước lên chấm đá phạt, Văn Lâm đều tiến lại gần và đưa ra những hành động gây sức ép. Cũng bởi vấn đề này, trọng tài chính đã 4 lần liên tiếp nhắc nhở Văn Lâm phải trở về vị trí của mình.

Cách của thầy Park và Văn Lâm đã làm hiệu quả, minh chứng là cầu thủ Baha Faisal dứt điểm đập xà ngang ra ngoài ở lượt 2. Trong lượt 3, cầu thủ Ahmed Samir thực hiện thiếu tự tin và bị Văn Lâm cản phá thành công.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới