TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Thứ sáu, 04/01/2019 10:55

Trước thềm giải đấu, HLV Park Hang Seo đã đưa ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam: "Sau khi vô địch AFF Cup 2018, kỳ vọng của NHM Việt Nam tại Asian Cup 2019 là rất cao. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là vượt qua vòng bảng. Để có mặt tại vòng knock-out, chúng ta phải giành ít nhất 4 điểm. Sẽ rất khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi có thể giành vé đi tiếp nếu đạt kết quả tốt trước Yemen và Iraq".

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu qua vòng bảng cho ĐT Việt Nam

Để có được 4 điểm như đã đề ra, ĐT Việt Nam cần phải nỗ lực đánh bại Yemen và đồng thời cầm hòa trước Iraq hoặc Iran. Đây đều là những nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đều rất đẳng cấp.

Nếu giành được 4 điểm, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là khá cao. Trong trường hợp không thể giành 2 vé trực tiếp vào vòng knock-out, với 4 điểm thầy trò HLV Park Hang Seo có thể cạnh tranh "vé vớt" với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam rơi vào bảng D với các đội bóng mạnh là Iran, Iraq và Yemen. Trong số các đối thủ này, Yemen được xem là đối đội bóng vừa tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo nhất. 2 đối thủ còn lại, họ nằm ở đẳng cấp cao hơn nên hứa hẹn đầy khó khăn.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam đá trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Iraq vào ngày 8/1. Đến ngày 12/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu với Iran và cuối cùng là gặp Yemen vào ngày 16/1.

Diệp Anh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới