TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi Công Phượng sau trận thắng Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019 08:02

Công Phượng và Văn Hậu là 2 cầu thủ trở về từ châu Âu nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. HLV Park Hang-seo hài lòng về 2 trò cưng ở trận thắng 1-0 Malaysia.

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt tuyển Việt Nam".

"Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật", thầy Park nói thêm.

Thầy Park khen ngợi Cộng Phượng

Nhận xét về Văn Hậu và Công Phượng, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được", thầy Park nhấn mạnh.

"Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi", HLV Park nói thêm.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta cần chờ đến ngày mai để xác định rõ tình hình của cậu ấy".

Thầy trò HLV Park Hang-seo bay sang Indonesia từ lúc 5 giờ sáng 11/10 để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà thuộc lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022.

Thiên Di (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới