TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo: “Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ chạm tay vào chức vô địch AFF Cup”

Thứ sáu, 14/12/2018 14:43

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho biết ông hy vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam nâng cao cúp vô địch.

Lúc 19h30 ngày 15/12, ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trước thềm trận đấu này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trong 1 năm qua chúng tôi có những giải tại Trung Quốc (U23 châu Á) và Indonesia (Asiad), đội tuyển đã vào chung kết và bán kết nhưng chưa có chức vô địch. Bởi vậy, tôi hy vọng ở AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam có thể chạm tay vào chức vô địch.

Ngày mai ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà, sự cổ vũ của NHM sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, bởi vậy tôi hy vọng cầu thủ sẽ ra sân với tâm lý tốt nhất ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo thận trọng trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về

Ngày mai ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà, sự cổ vũ của NHM sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, bởi vậy tôi hy vọng cầu thủ sẽ ra sân với tâm lý tốt nhất ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018".

HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía NHM Việt Nam cũng như Hàn Quốc, nói về điều nhà, ông chia sẻ: "Tôi yêu công việc của mình tại Việt Nam và hạnh phúc khi được NHM quan tâm. Tôi cũng biết tại Hàn Quốc rất nhiều người xem Việt Nam thi đấu, điều đó càng làm tôi trách nhiệm hơn với công việc của mình."

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Trận lượt về sẽ có cường độ cao hơn và chúng tôi cần tập trung đề phòng Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ không bị áp lực và chơi tốt khi nhập cuộc.

Malaysia sẽ tiếp tục lối chơi như ở vòng bảng, vẫn sẽ đá tấn công và kiểm soát bóng. Malaysia sẽ tiếp tục triết lý bóng đá đó cho trận chung kết và phát huy điều đó để ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam trên sân Mỹ Đình".

Theo lịch trình dự kiến, 19h00 chiều nay (14/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập chính thức cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó vào lúc 17h30, ĐT Malaysia cũng có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới