TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo khen Tuấn Anh là 'chàng trai tuyệt vời'

Thứ sáu, 06/09/2019 09:09

ĐT Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa 0-0 ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trên đất Thái, HLV Park Hang Seo vẫn hài lòng về các học trò.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan trong trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng tôi có trận đấu rất khó khăn vì Thái Lan là kỳ phùng địch thủ ở khu vực, và Việt Nam phải thi đấu trên sân khách. Chúng tôi suýt thua mấy bàn và cũng có cơ hội nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Tôi cảm ơn sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ".

Nhận xét về tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park chia sẻ: "Đó là cầu thủ tuyệt vời, nên cậu ấy mới có mặt trong đội hình xuất phát. Tôi hài lòng, bởi đội đã có trận đấu tốt. Tuấn Anh là một anh chàng tuyệt vời".

HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi Tuấn Anh

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng giải thích việc xếp Tiến Linh đá chính: "Anh Đức không có thể lực tốt, nên Tiến Linh là người thay thế và đã hoàn thành tốt vai trò trong hiệp một. Trong khi đó, Văn Hậu không được xếp đá chính vì mới trở lại tập luyện hôm 4/9".

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Park Hang-seo dành những lời tôn trọng cho đồng nghiệp bên phía Thái Lan. Ông cho rằng đó là huấn luyện viên có năng lực và nhiều kinh nghiệm. "Đội tuyển Thái Lan sẽ còn tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino", ông Park nhận định.

Phía Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng thừa nhận gặp khó khăn khi đối đầu với Việt Nam: "Thật tiếc khi không thể có bàn thắng nhưng hòa cũng là lợi thế với Thái Lan. Chúng tôi còn 7 trận nữa và đối thủ nào cũng khó chơi. Cầu thủ và ban huấn luyện cần chuẩn bị kỹ cho những trận đấu tới".

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới