TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo mắc Covid-19 trước ngày tuyển Việt Nam tập trung

Thứ sáu, 04/03/2022 14:29

Trước ngày tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận gặp Nhật Bản và Oman, HLV Park Hang-seo đã được phát hiện mắc Covid-19. Tuy nhiên, ông vẫn có thể duy trì công việc thông qua hình thức trực tuyến cùng các cộng sự.

Sau chuyến đi Bình Định xem trận đấu của chủ nhà với CLB Viettel ở vòng 1 V.League hôm 25/2, HLV) Park Hang-seo được phát hiện nhiễm Covid-19. Vị chiến lược gia người Hàn có vài triệu chứng thông thường nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thông tin từ liên đoàn cho biết thầy Park đã gần bình phục nhưng vẫn phải cách ly theo quy định. Hiện ông vẫn có thể duy trì công việc thông qua hình thức trực tuyến cùng các cộng sự.

Trong ít ngày tới, HLV Park Hang-seo tiếp tục cùng VFF và các trợ lý bàn về kế hoạch tập trung cho vòng loại cuối World Cup 2022 cũng như SEA Games 31, bằng hình thức trực tuyến.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam dự kiến tập trung cùng lúc vào giữa tháng 3 này tại Hà Nội. Khoảng thời gian 10 ngày là đủ cho thầy Park hoàn toàn bình phục trở lại.

Trước thầy Park, tuyển Việt Nam cũng đã ghi nhiều nhiều ca mắc Covid-19 của Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh... Tuy nhiên, họ đều chỉ có triệu chứng nhẹ, bình phục sớm và kịp trở lại với đội tuyển.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành thành tích tốt nhất ở 2 trận gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và sau đó là gặp Nhật Bản trên sân khách ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 29/3.

Trước mắt, HLV Park Hang-seo giao cho trợ lý quán xuyến công việc ở U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai Cup 2022 (UAE). Sau đó, ông Park sẽ tập trung cho SEA Games 31 vào tháng 5.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới