TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo sang Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam quyết chiến với Thái Lan

Thứ năm, 11/05/2023 15:00

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan lượt cuối vòng bảng SEA Games 32, HLV Park Hang-seo đáp chuyến bay sang Campuchia để cổ vũ cho U22 Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Hang-seo là một trong những hành khách lên chuyến bay VN921 từ Hà Nội sang Phnom Penh để cổ vũ tuyển U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc xem một trận đấu chính thức của người kế nhiệm Philippe Troussier.

Chuyến bay của thầy Park quá cảnh ở Vientiane (Lào) trước khi đáp xuống Phnom Penh vào lúc 13h. Cựu HLV tuyển Việt Nam bay cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam, đội aerobic và có dịp làm quen với hai đội sẽ tranh tài ở SEA Games 32.

HLV Park Hang-seo vui vẻ chụp cùng các thành viên phi hành đoàn

Ngay sau khi tới Campuchia, thầy Park sẽ ra sân tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận đấu cuối vòng bảng (bảng B) gặp U22 Thái Lan. Chắc chắn sự có mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp thêm nhiều động lực, sức mạnh cho các cầu thủ trẻ. Được biết, đội thắng ở trận đấu trận này sẽ gặp đội nhì bảng A là Myanmar, đội nhất bảng sẽ gặp Indonesia ở Bán kết.

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam chụp hình cùng thành viên đoàn cử tạ và aerobic trên chuyến bay

HLV Park Hang-seo đến Việt Nam vào tháng 10/2017 và kết thúc hành trình 5 năm với bóng đá Việt Nam hồi cuối tháng 1/2023. Sau đó, HLV Troussier lên thay và đảm nhiệm vai trò ở tuyển quốc gia lẫn U22 Việt Nam.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới