TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo tin rằng Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan

Thứ hai, 18/11/2019 14:16

Phát biểu tại họp báo ngày trưa nay, HLV Park Hang-seo tin tưởng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ toả sáng, sút tung lưới tuyển Thái Lan trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối mai (19/11).

Trong buổi họp báo trước trận cầu 6 điểm với Thái Lan tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo khẳng định việc 'Voi chiến' cấm báo chí ở 2 buổi tập vừa qua là rất bình thường: “Giấu thông tin là thói quen chung của các đội bóng trên thế giới, không chỉ có Thái Lan. Việc không tiết lộ thông tin ra ngoài thì đội nào cũng muốn, không có vấn đề gì to tát cả. Tuy nhiên, chúng tôi có những phân tích, đánh giá từ các trận đấu trước đó chứ không phải là 1-2 ngày gần đây”.

Thầy Park tin tưởng Cộng Phượng sẽ toả sáng trước Thái Lan sau những gì trình diễn trong trận gặp UAE.

Đánh giá về Công Phượng, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi tin Công Phượng sẽ toả sáng và ghi bàn vào lưới Thái Lan”.

Khi một phóng viên xứ Chùa vàng đặt câu hỏi so sánh Chanathip Songkrasin với Quang Hải và liệu rằng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam có thể sang Nhật Bản chơi bóng, thầy Park khẳng định học trò của mình hoàn toàn có thể thi đấu được ở Nhật Bản như Chanathip của Thái Lan: “Tôi nghĩ Chanathip đã được ở Nhật Bản thì Quang Hải chẳng có lý do gì lại không thể thi đấu được. Còn việc Quang Hải có chơi bóng ở Nhật Bản hay không còn tuỳ CLB.

Quang Hải không kém gì Chanathip. Tôi xin hỏi là như thế có xứng đáng hay không?. Tôi xin thông tin có một giải đấu cao hơn nhiều Nhật Bản đang mời Quang Hải thi đấu là Tây Ban Nha”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng hiểu rõ ý nghĩa trận đấu này, cầu thủ cũng vậy. Cầu thủ nhận thức được là người dân chờ đợi như thế nào trận đấu này. "Tôi thấy sự quyết tâm trong ánh mắt của họ. Chỉ sợ là áp lực mang lại sự căng thẳng. Tôi muốn các cầu thủ có sự tập trung, và đến hôm nay họ đã duy trì được mọi điều kiện tốt nhất”, thầy Park chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan cho rằng, Việt nam là tấm gương để đội bóng xứ chùa vàng học tập và cùng nhau phát triển.

“Khi được mời đến Thái Lan làm việc, tôi biết Việt Nam đang có nhiều thành tích quốc tế khi thắng nhiều đối thủ mạnh và đang lên đỉnh cao. Tôi cũng biết Thái Lan và Việt Nam là kình địch từ lâu. Điều này tạo ra cuộc cạnh tranh và giúp bóng đá khu vực phát triển. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam là tấm gương tốt cho Thái Lan học hỏi và sẽ cải thiện được nhiều hơn nữa", HLV Nishino nói trước khi buổi họp báo của Thái Lan khép lại.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới