TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang Seo và vợ kỷ niệm ngày cưới, dân mạng nhắn nhủ điều đặc biệt

Thứ tư, 02/06/2021 08:22

Ngoài lời chúc mừng, dân mạng còn mong rằng HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt thành tích tốt tại vòng loại WC 2022.

Được biết, ngày 1/6 (Quốc tế thiếu nhi) cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của HLV Park Hang Seo và bà xã Choi Song-a. Trong ngày này, ảnh cưới của HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam và một nửa được dân mạng truyền tay nhau.

Ảnh cưới của HLV Park Hang Seo và bà xã Choi Song-a.

Bà xã là người luôn ủng hộ công việc của HLV Park Hang Seo.

Trên một diễn đàn lớn, đã chia sẻ công khai hình ảnh này kèm lời nhắn nhủ đặc biệt đến thầy Park: "Hôm nay, 1/6 cũng là một ngày đặc biệt với HLV Park Hang Seo - Kỷ niệm 36 năm ngày cưới người thầy Hàn Quốc.

Chúc ông 1 ngày kỷ niệm thật hạnh phúc và cùng đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt tại vòng loại WC 2022. Một lời chúc và bó hoa từ những người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi tới thầy và nóc nhà". Có lẽ đây cũng là niềm mong mỏi của rất nhiều yêu mến môn thể thao vua ở Việt Nam lúc này.

Lời nhắn nhủ của dân mạng đến thầy Park.

Là người hiếm khi chia sẻ về đời tư, nhưng được biết Park Hang Seo là một người chồng mẫu mực, luôn âm thầm quan tâm đến vợ. Hiện tại, thầy Park đang cùng tuyển Việt Nam "chinh chiến" ở đấu trường vòng loại World Cup. Riêng bà xã thì vẫn đang ở Hàn Quốc. Dù khoảng cách địa lý khá xa nhưng nhiều người vẫn mong rằng HLV Park Hang Seo sẽ có lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã của mình trong ngày đặc biệt này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới