TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo về Hải Dương chia buồn cùng gia đình học trò Vũ Văn Thanh

Thứ tư, 29/07/2020 17:38

Sáng 29/7, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã về Hải Dương viếng bố tuyển thủ Vũ Văn Thanh vừa qua đời vì ung thư phổi.

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác, ông Vũ Văn Hộ - bố của hậu vệ Vũ Văn Thanh đã qua đời vào chiều qua (28/7). Trận đấu giữa Thanh Hoá và HAGL ở vòng 11 V.League 2020 kết thúc cũng là lúc Văn Thanh bắt vội chiếc taxi để trở về nhà. Cầu thủ sinh năm 1996 đã kịp ở bên cạnh bố trước khi ông trút hơi thở cuối cùng.

Nhận được tin, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cầu thủ sinh năm 1996. Sáng 29/7, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, HLV Park Hang-seo cùng các thành viên trong BHL ĐT Việt Nam đã tới tận nhà Văn Thanh dự lễ viếng và chia buồn cùng gia đình.

HLV Park Hang-seo về Hải Dương chia buồn cùng gia đình Vũ Văn Thanh

Lễ viếng được tổ chức từ 8 giờ 30 ngày 29/7 tại Đội 6, thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Lễ đưa tang từ 7 giờ ngày 30/7 (tức ngày 10 tháng 6 năm Canh Tý). Những thành viên trong ban huấn luyện cùng các đồng đội của Văn Thanh ở đội tuyển Việt Nam cũng như HAGL đã gửi lời chia buồn tới cầu thủ này sau nỗi đau mất mát.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới