TIN TỨC » Tin trong ngày

HLV Park Hang-seo xin lỗi Công Phượng sau trận thắng Indonesia

Thứ tư, 16/10/2019 08:08

Vì thay đổi chiến thuật trước trận đấu gặp Indonesia nên HLV Park Hang-seo quyết định cho Công Phượng dự bị. Sau trận đấu, thầy Park gửi lời xin lỗi đến học trò.

ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm 3-1 trước Indonesia diễn ra tối 15/10 thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo hài lòng về các học trò.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng tôi đã dự tính họ sẽ đánh phủ đầu ĐT Việt Nam từ sớm. Nhưng ở hiệp một, Indonesia chơi lùi sâu, muốn phòng ngự trước ĐT Việt Nam thì phải. ĐT Việt Nam gặp khó khăn và đội không có nhiều cơ hội. Cuối cùng, rất may khi chúng tôi có kết quả tốt".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Điều cơ bản nhất là các cầu thủ hiểu rõ vai trò ở từng vị trí trên sân. Đó là điều cơ bản nhất. Bóng đá là môn thể thao có tính tương tác vì có đối thủ, chúng tôi xem đối thủ thế nào để đối ứng linh hoạt. Các cầu thủ Việt Nam thực hiện tốt việc này

Hôm qua, tôi đã tính đến phương án ĐT Việt Nam đá sơ đồ 3-5-2. Nhưng đến chiều qua, tôi thấy các cầu thủ không quen, buộc tôi phải trở lại với sơ đồ 3-4-3”.

HLV Park Hang-seo tiếc vì không thể cho Công Phượng vào sân

Khi được hỏi về Công Phượng, HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ rằng ông đã có ý định đưa tiền đạo gốc xứ Nghệ vào sân ở hiệp 2. “ĐT Việt Nam giành kết quả tốt, một số cầu thủ đáng ra phải được vào sân nhưng chưa có cơ hội ở đợt này.

Tôi xin lỗi những cầu thủ chưa được thi đấu trước Indonesia. Tôi đã có kế hoạch đưa Công Phượng vào sân nhưng trong quá trình khởi động, cậu ấy lại bị chấn thương nho nhỏ ở đầu gối. Điều này thật đáng tiếc cho bản thân Công Phượng và nó cũng nằm ngoài kịch bản của chúng tôi”.

Sau cùng, thầy Park hướng đến 2 trận đấu tiếp theo diễn ra vào tháng 11 trên sân Mỹ Đình: “Bóng đá không biết tước được điều gì, ĐT Việt Nam còn nhiều việc phải làm. Tháng 11 chúng tôi có 2 trận đấu trên sân nhà.

Cả UAE và Thái Lan đều có lực lượng mạnh, đội bóng nào cũng hướng đến mục tiêu đầu bảng G. Chúng tôi cố gắng tận dụng tốt lợi thế sân nhà và giành kết quả tốt nhất”,

Thiên Di (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới