TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoà Bình: Rủ nhau ra sông Đà tắm, 8 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ năm, 21/03/2019 18:48

Rủ nhau ra tắm sông Đà sau giờ nghỉ học, 8 học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Hoà Bình đã bị đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 8 thi thể.

Theo lãnh đạo lãnh đạo UBND phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình cho biết, vào khoảng 15h ngày 21/3, tại bến sông thuộc phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 8 học sinh tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên có 10 học sinh trên địa bàn TP Hoà Bình ra bãi sông Thịnh Minh để tắm sông. Theo lời kể của nhân chứng, trong lúc chơi trên bãi cát gần bờ sông, các cháu đã xuống sông tắm và có 8 cháu bị đuối nước. Đến 17h cùng ngày lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của 8 học sinh trên. Đồng thời dừng tìm kiếm và chuyển sang làm công tác khám nghiệm điều tra.

Chủ tịch UBND TP Hòa Bình Nguyễn Quang Huy cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin ông đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo xử lý.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và thông báo lực lượng chức năng trục vớt các học sinh gặp nạn.

Qua thông tin ban đầu xác định, trong 8 cháu bị chết đuối có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị; 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị. Buổi chiều nay các cháu được nghỉ học nên rủ nhau ra sông tắm và gặp tai nạn thương tâm.

Cơ quan chức năng đang cho thân nhân và các cô giáo tới nhận dạng các nạn nhân. Hiện nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm đang được làm rõ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới