TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoa hậu phu nhân Bảo Anh hướng tấm lòng về miền Trung thương yêu

Thứ năm, 12/11/2020 18:56

Cali hân hoan đón cơn mưa đầu mùa vào một ngày cuối tuần của tháng 11. Hẹn hò với Hoa hậu phu nhân Bảo Anh ở một góc quán nằm giữa lòng Bolsa nhộn nhịp, cô xuất hiện với bộ váy trắng giản dị, đẹp dịu dàng đằm thắm như cái tên của mình.

Xin chào Bảo Anh! Không biết cuộc sống của Bảo Anh có gì thay đổi không khi mà trong thời gian qua đại dịch Covid hoành hành dữ dội trên khắp nước Mỹ?

Xin chào độc giả, Bảo Anh rất vui vì hôm nay lại có dịp cùng trò chuyện với các bạn và chia sẻ về cuộc sống của mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Bảo Anh còn kinh doanh về mỹ phẩm và Spa nhưng trong thời điểm hiện tại thì Bảo Anh phải cho đóng cửa tất cả hoạt động kinh doanh của mình vì lý do đại dịch COVID-19, điều này không chỉ mang đến thiệt hại cho Bảo Anh mà còn mang đến thiệt hại cho tất cả mọi người đang sống tại Mĩ. Đây có thể nói là một năm không được suôn sẻ cho tất cả mọi người, chỉ mong sao sớm có vaccine để tất cả mọi người ở Mĩ nói riêng và trên thế giới nói chung có thể trở lại với cuộc sống thường ngày của mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu phu nhân, Bảo Anh đã học hỏi được những gì từ cuộc thi, và đã có những bước phát triển nào trong công việc và cuộc sống?

Sau khi đăng quang hoa hậu, Bảo Anh học hỏi được rất nhiều từ cuộc thi đó là những kiến thức có ích về cuộc sống cũng như xã hội, những chân - thiện - mỹ mà bất cứ người phụ nữ hiện đại nào cũng muốn hướng đến. Nhờ đó mà Bảo Anh cũng có thêm những định hướng tốt cho mình trong công việc kinh doanh, giúp đỡ cộng đồng thông qua những chương trình thiện nguyện, và lấy đó làm cảm hứng để sáng tác thơ.

Được biết Bảo Anh sắp sửa cho ra mắt một tập thơ tình với bút danh là Xuân Hậu, Bảo Anh có thể bật mí một vài thông tin cho khán giả biết thêm về tập thơ của mình hay không?

Tập thơ Bảo Anh sắp sửa cho ra mắt là một tập thơ tình lãng mạn, nói về tình yêu giữa nam và nữ, pha lẫn trong những vần thơ là một chút lã lướt, gợi tình và nồng cháy của tình yêu. Thơ tình của Bảo Anh sẽ mang hơi hướng hiện đại, mọi người thuờng ví Bảo Anh là Hồ Xuân Hương của thế kỷ 20 độc đáo và táo bạo,vì lý do đó mà Bảo Anh mới lấy bút danh Xuân Hậu (Hậu của HXH ) những vần thơ của mình sẽ phải mang lại sự thổn thức cho người đọc và sự khao khát của tình yêu.

Tại sao Bảo Anh lại chọn ra mắt tập thơ vào thời điểm này khi mà cả nước đang hướng lòng mình về những trận thiên tai lũ lụt của miền Trung?

Đó cũng là nguyên nhân chính mà Bao Anh muốn cho ra mắt tập thơ của mình vào thời điểm này, vì em muốn dành một phần doanh thu từ tập thơ vào việc giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn đang phải đương đầu với những trận bão lụt và sự tan thương mất mát. Đây là tấm lòng của em, cho dù không to lớn chỉ mong sao mình có thể đóng góp một chút công sức nhỏ nhoi để đem đến một chút ấm áp cho người dân miền Trung trong thời điểm này.

Bảo Anh được biết đến là một người có trái tim nhân hậu khi đã từng có những chuyến từ thiện tại Việt Nam, và lần từ thiện này ở miền Trung chắc cũng sẽ mang đến cho em nhiều cảm xúc?

Đã từng đi qua nhiều chuyến thiện nguyện xuyên Việt, nhưng không lần nào Bảo Anh lại cảm thấy lòng mình dâng trào cảm xúc như lần này. Nhìn những bình ảnh về miền Trung chìm trong bão lũ mà Bảo Anh không thể kiềm nén được sự xúc động của mình. Do một số vấn đề về bệnh dịch nên chuyến từ thiện này sẽ khác với những lần trước đó là Bảo Anh không thể trực tiếp về Việt Nam mà chỉ nhờ người thân bên đó giúp đỡ để mang tấm lòng của mình đến gần hơn đối với người dân miền Trung. Chỉ mong sao một chút tấm lòng của mình có thể an ủi được phần nào sự mất mát của mọi người.

Cám ơn những chia sẻ chân thành của em và chúc em thành công hơn nữa trong tương lai.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới