TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoa khôi Colombia đối mặt với án tử hình vì buôn lậu ma túy

Thứ năm, 30/07/2015 12:00

Một hoa khôi người Colombia đang phải đối mặt với án tử hình vì buôn bán ma túy. Hoa khôi này bị bắt tại sân bay Quảng Châu (Trung Quốc).

Một siêu mẫu có tên Juliana Lopez, 22 tuổi người Colombia đang phải đối mặt với án tử hình sau khi bị bắt vì nghi ngờ buôn lậu ma túy ở Trung quốc. Cảnh sát đã tìm thấy ma túy được giấu bên trong máy tính của cô tại sân bay Quảng Châu.

Hoa khôi Juliana Lopez đang phải đối mặt với án tử hình vì buôn lậu ma túy

Người mẫu 22 tuổi này hiện sở hữu một cửa hàng thời trang lớn ở quê nhà. Cô từng giành giải Hoa khôi Anioquia và sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Medellin vào tuần tới. Lopez cũng là thần tượng của giới trẻ Colombia khi đang làm công việc của một nữ cầu thủ chuyên nghiệp. Đồng thời, cô đang học tại trường Đại học San Bueaventura.

Lopez đến Trung Quốc vào 2 tuần trước nhưng sau đó gia đình đã mất hoàn toàn liên lạc với cô. Hiện các cơ quan chức năng của Trung Quốc đã xác nhận Lopez bị bắt do phát hiện một lượng lớn ma túy trong máy tính của cô.

Người bạn của Lopez là Lis Hernandez nói với báo chí rằng hoa khôi này đến Trung Quốc để mua quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm nhằm mang về Colombia bán. Lis nói: ‘Trái tim của tôi vẫn mách bảo rằng Lopez vô tội’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới