TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng gia Anh có động thái gay gắt trước thông tin nói đến rạn nứt trong mối quan hệ giữa Hoàng tử William và em trai Harry

Thứ ba, 23/11/2021 13:33

Theo truyền thông, Hoàng gia Anh đã đưa ra thông báo chung để phản đối một bộ phim tài liệu mới được chiếu, trong đó có nói đến rạn nứt trong mối quan hệ giữa William và em trai Harry.

Một bộ phim tài liệu gần đây về Hoàng gia Anh, trong đó chủ yếu về Hoàng tử William và em trai Harry đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Trong phim còn có sự xuất hiện của một luật sư đại diện cho Meghan Markle.

Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles và Hoàng tử William cùng đưa ra thông báo chung để phản đối một bộ phim tài liệu về Hoàng gia Anh mới được chiếu.

Phía Hoàng gia Anh bao gồm Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles Hoàng tử William đã đưa ra một tuyên bố chung thông báo rằng họ thấy thật “đáng thất vọng” khi bộ phim tài liệu này của BBC chỉ dựa vào "những thông tin bị thổi phồng và vô căn cứ", đưa vào phim những cáo buộc không có cơ sở xung quanh việc vợ chồng Harry - Meghan rời Hoàng gia.

Cụ thể trong phim tài liệu còn có những lời khẳng định của Omid Scobie - tác giả viết sách về Harry và Meghan, vốn hay được gọi là “phát ngôn viên không chính thức” của Meghan - rằng có người từ các gia đình trong Hoàng gia Anh đã nói xấu vợ chồng xứ Sussex. Trong phim tài liệu này cũng nhắc đến sự bất đồng giữa Meghan và các thành viên khác của Hoàng gia về việc lựa chọn vương miện cho ngày cưới của Meghan - Harry.

Hơn 80 giờ phỏng vấn với các nhà báo và các chuyên gia hoàng gia đã được thực hiện trong phim tài liệu, nhưng tất cả những người được phỏng vấn đều có quan hệ mật thiết với nhà đài. Phía Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles và Hoàng tử William đều rất tức giận trước việc đài từ chối cho họ xem bộ phim tài liệu trước khi nó phát sóng.

Truyền thông Anh cho rằng, Hoàng gia Anh có thể “tẩy chay” đài BBC vì sự việc này. Thậm chí các luật sư của Hoàng gia đã sẵn sàng vào cuộc khi các thông tin không có cơ sở, thậm chí sai sự thật.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới