TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoảng hồn khi phát hiện rắn khủng thập thò trong bồn vệ sinh

Thứ sáu, 11/12/2020 15:41

Đoạn video về con rắn trong bồn vệ sinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi được đăng trên một tài khoản facebook.

Theo Must Share News today, video của người quay cho thấy con rắn chui theo đường thoát nước của bồn cầu ở trong nhà vệ sinh tại công viên Pasir Ris, Singapore. Nhiều người dân Singapore đã tỏ ra lo lắng sau khi đoạn video này lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phía quản lý công viên Pasir Ris - nơi được coi là có nhà vệ sinh trên đã lên tiếng khẳng định video trên không phải được quay ở công viên này.

Đoạn video về con rắn trong bồn cầu vệ sinh.

Trong đoạn video dài 17 giây, người quay bắt gặp một con rắn đen đang trườn lên thành bồn cầu. Khi máy quay tiếp cận, con rắn dừng lại và nhanh chóng lùi vào sâu trong đường thoát nước và không để lại dấu vết.

Kalai Vanan, Phó Giám đốc điều hành của Hiệp hội Giáo dục và Nghiên cứu Mối quan tâm Động vật tại Singapore nói với truyền thông rằng rất hiếm trường hợp rắn chui vào bồn cầu.

Việc nhìn thấy rắn là chuyện khá phổ biến ở Singapore. Thỉnh thoảng, cư dân sẽ phát hiện ra những sinh vật lười biếng này ở những nơi kết nối với hệ thống thoát nước công cộng, như cống rãnh và nhà vệ sinh.

Kalai cho biết, anh đã từng gặp những trường hợp như vậy trong quá khứ. Để giải thích cho trường hợp này, anh cho rằng do con rắn bằng cách nào đó đã chui vào đường ống thoát nước và bò lên thành bồn cầu vệ sinh. Kailai cũng đưa ra lời khuyên đối với người dân không nên quá hoang mang, hãy hết sức thận trọng nếu đến các điểm đến tự nhiên và kiểm tra bồn cầu đúng cách trước khi sử dụng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới