TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng thân Philip khi ở tuổi 52 trong đám cưới của con gái, gương mặt điển trai 'đè bẹp' cả con rể 25 tuổi

Thứ sáu, 16/04/2021 09:06

Đó là một sự kiện cũ năm 1973, khi Hoàng thân Philip mới 52 tuổi, được coi là một năm thịnh vượng. Và con gái của ông là Công chúa Anne năm đó 23 tuổi.

Để mang đến cho con gái một đám cưới hoàn hảo nhất, nữ hoàng và hoàng thân đã tổ chức đám cưới đủ hoành tráng. Hãy nhìn chiếc váy cưới của Công chúa Anne, được thiết kế bởi Maureen Baker, thật hoành tráng, sang trọng và thanh lịch.

Để phù hợp với khí chất trang trọng và nho nhã của con gái, hoàng thân cũng khoác lên mình bộ quân phục trang trọng!

Rõ ràng, Philip rất yêu quý con gái của mình, bộ quân phục của ông ấy trông có vẻ cứng nhắc, nhưng ông đã tuyên thệ chủ quyền một cách vô hình: đây là công chúa, một người không thể bị xúc phạm và phải được bảo vệ.

Dáng người cao và thẳng của hoàng thân, cũng như thanh kiếm sáng loáng quanh eo, tất cả đều thể hiện quyết tâm bảo vệ con gái mình đến cùng. Với một ông bố như vậy, chắc chắn con rể nào cũng không dám động đến Công chúa Anne đúng không?

Được biết, chàng rể sánh bước cùng công chúa lúc đó chỉ mới 25 tuổi tên là Mark Phillips. Rõ ràng anh đã mất đi hào quang của mình khi so với bố vợ, dù Mark Phillips là nhà cựu vô địch môn cưỡi ngựa trên sân thể thao.

Dù chồng của công chúa không xấu, nhưng anh lại lùn đi trông thấy khi đứng cạnh bố vợ là Hoàng thân Philip. Tất nhiên, điều mà giới truyền thông quan tâm nhất chính là ngoại hình của Hoàng thân Philip, trong cảnh quay tại đám cưới, ông được đánh giá là người hấp dẫn nhất, và sau vài năm, ông vẫn bị mọi người bàn tán về việc ăn mặc đẹp hơn con rể.

Ai đó đã kết luận rằng Hoàng thân Philip chắc chắn là một nhân vật quan trọng trong việc nâng cao diện mạo của hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, Hoàng thân Philip dường như không bao giờ tự hào vì mình đẹp trai, ngược lại, ông cũng là người có bộ não được đánh giá rất cao.

Ông từng nói rằng tình yêu dành cho nữ hoàng là điều quan trọng nhất trong cuộc đời ông. Nhưng lão hoàng hậu (mẹ vợ) từng không đồng ý gả con gái, cho đến khi ông quyết định từ bỏ quốc tịch và thân phận hoàng tử, sau đó mới được gả cho hoàng hậu. Có thể thấy Hoàng thân Philip đã rút lui một bước để tiến lên nhiều bước.

Nữ hoàng Elizabeth II và mẹ

Theo giới truyền thông và nhiều nguồn thông tin khác nhau, có thể thấy Hoàng thân Philip và mẹ vợ đã "đấu khẩu" nhiều năm.

Không chỉ là thời gian dài mà còn rất căng thẳng, hai người thường xuyên đỏ mặt vì những chuyện vặt vãnh, và một số clip đã được dựng thành phim tài liệu.

Qua đó có thể thấy, Hoàng thân Philip không chỉ đẹp trai, thông minh mà còn rất phong độ.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới