TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng tử bé Thụy Điển làm lễ rửa tội, đẹp trai kháu khỉnh 'đốn tim', nhan sắc của Công nương Sophia càng khiến dân chúng trầm trồ

Thứ ba, 17/08/2021 20:33

Lễ rửa tội cho Hoàng tử Julian là dịp tụ hội của Hoàng gia Thụy Điển, trong đó Hoàng tử bé và Công nương Sophia từng xuất thân người mẫu đã 'chiếm trọn spotlight' với vẻ ngoài thu hút của mình.

Vì dịch bệnh nên lễ rửa tội ở nhiều nơi đã lâu không được tổ chức. Ngày 14/8 mới đây, Hoàng tử Carl Philip và vợ là Công nương Sofia đã tổ chức lễ rửa tội cho con trai thứ ba Julian. Sự xuất hiện của gia đình Hoàng gia trở thành tâm điểm chú ý.

Vẻ ngoài của Hoàng tử bé Julian và Công nương Sofia của Thụy Điển trong buổi lễ rửa tội khiến công chúng trầm trồ

Hoàng tử Carl Philip và vợ chào đón con trai thứ ba Julian hôm 26/3 tại bệnh viện Danderyds ở Greater Stockholm. Trước đó, cặp vợ chồng đã có với nhau hai con trai là Hoàng tử Alexander, 5 tuổi, và Hoàng tử Gabriel, 3 tuổi.

Công nương Sofia vốn là người mẫu nên đời tư có ít nhiều tranh cãi, cuộc hôn nhân ban đầu không được phần đông công chúng ủng hộ. Tuy vậy, Hoàng tử Philip vẫn quyết tâm theo đuổi và cuối cùng đã kết hôn với cô.

Hình ảnh của cả gia đình giống như những nhân vật trong phim ảnh

Trong ảnh, Hoàng tử nhỏ mặc chiếc áo choàng ren truyền thống, gương mặt rất dễ thương khi được đưa lên cao, trong khi Công nương Sofia đứng sang một bên nhìn con, ánh mắt dịu dàng và hạnh phúc.

Gia đình hoàng tử Philip đều có ngoại hình điển trai, ngoại trừ Hoàng tử nhỏ được rửa tội lần này, hai anh em còn lại đều thu hút. Hoàng tử lớn thừa hưởng hoàn toàn vẻ đẹp của Sophia, hai cậu con trai mặc bộ vest rất bắt mắt.

Cậu bé Julian dù còn nhỏ nhưng đã sở hữu đôi mắt thông minh, thừa hưởng gen tốt từ cha mẹ, nhiều người bình luận thích thú rằng lớn lên nhất định là một mỹ nam.

Dù Công nương Sofia đã là bà mẹ ba con nhưng vẫn có nhan sắc nổi bật. Sofia diện trang phục truyền thống, áo dài trắng cổ chữ V in hoa nhẹ nhàng và lãng mạn, cô ấy đeo một chiếc nơ trắng cài tóc trông rất thanh lịch và sang trọng. Nhan sắc của Sofia hòa trộn giữa sự quyến rũ và tao nhã, bởi vậy vẫn luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trang phục truyền thống cổ điển này vẫn thường đựoc mặc bởi phụ nữ Hoàng gia, nhưng Sofia là người mặc đẹp nhất. Những bông hoa nhẹ nhàng, kiểu váy mềm mại được kết hợp hài hòa với nhau trong thiết kế của nhà mốt Italy Etro, khiến Công nương Sofia được khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế.

Công nương Sofia và Hoàng thân Philip không bị loại khỏi Hoàng gia vì chênh lệch địa vị, thay vào đó, gia đình rất hòa thuận và Philip cũng rất yêu thương vợ con. Cả hai đã bên nhau rất lâu và có ba người con, nhưng ánh mắt và từng cử chỉ vẫn ngọt ngào như thời mới cưới.

Hoàng gia Thụy Điển là một gia đình lớn nhưng ai cũng có nhan sắc và khí chất nổi trội. Bên cạnh Hoàng gia Anh, những thành viên của Hoàng gia Thụy Điển cũng thường xuất hiện trên các trang tin tức vì ngoại hình và phong cách thời trang của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới