TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng tử Harry bị cáo buộc là nguyên nhân khiến Nữ hoàng Anh thêm đau đầu, sức khỏe ngày càng kém đi

Thứ hai, 18/04/2022 10:59

Các chuyên gia viết về Hoàng gia đã cáo buộc Hoàng tử Harry vì cho rằng anh là nguyên nhân khiến Nữ hoàng Anh căng thẳng tột độ dẫn tới bị đau đầu.

Theo chuyên gia viết về Hoàng gia - Jennie Bond đã đưa ra tuyên bố này trong cuộc phỏng vấn với truyền thông mới đây.

Cô Jennie Bond đã nói rằng: "Harry gần như quá nhạy cảm vì lợi ích của mình nhưng anh ấy là một người đàn ông trẻ rất yêu bà của mình. Nữ hoàng là người đã đóng một vai trò lớn khi nuôi dạy trong quá trình trưởng thành của Harry. Anh ấy mất mẹ - Công nương Diana khi mới 12 tuổi và Nữ hoàng đã thay con dâu quá cố nuôi dạy cháu nội”.

Nữ hoàng Anh và vợ chồng Harry.

Jennie Bond cũng nói thêm: "Tôi nghĩ rằng xuất phát từ một cảm giác yêu thương thực sự khi Harry được gặp Nữ hoàng. Người bà của anh ấy đã 96 tuổi vào tuần này và hiện sức khỏe đang kém.

Tôi chắc chắn rằng Nữ hoàng không được gặp chắt nội của mình là Lilibet và Charles cũng là một vấn đề khiến bà rất đau lòng. Cá nhân tôi không hiểu tại sao lần này vợ chồng Harry không thể đưa hai con đến gặp Nữ hoàng. Tại sao họ không thể đưa các con về sớm hơn vài ngày khi có kế hoạch thăm người đứng đầu Hoàng gia Anh”.

Trước đó, nguồn tin cũng cho biết, mặc dù Harry đã có những lời nói và hành động khiến Nữ hoàng cảm thấy đau lòng và khó chịu nhưng Công tước xứ Sussex vẫn là cháu trai yêu quý của bà. Con gái của Meghan sắp tròn 1 tuổi nhưng cô bé chưa trở về Hoàng gia lần nào.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng, khi gặp mặt Nữ hoàng vợ chồng Meghan đã hứa với bà sẽ sớm đưa hai con nhỏ Archie và Lilibet về thăm Hoàng gia, thế nhưng thời gian nào thì cặp đôi cũng không ấn định. Và Nữ hoàng vẫn phải tiếp tục chờ đợi được gặp mặt chắt của mình dù tuổi cao sức yếu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới