TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng tử Harry bị chỉ trích vì một câu nói liên quan đến Nữ hoàng Anh

Thứ năm, 21/04/2022 16:48

Dư luận cảm thấy tức giận sau khi Hoàng tử Harry chia sẻ với truyền thông về cuộc trò chuyện riêng mà vợ chồng anh gặp Nữ hoàng vào tuần trước.

Theo truyền thông đưa tin, khi trả lời phỏng vấn với truyền thông mới đây, Harry đã tiết lộ một số thông tin xung quanh cuộc gặp mặt giữa vợ chồng anh với bà nội - Nữ hoàng Anh tại Lâu đài Windsor vào cuối tuần trước. Trong cuộc phỏng vấn này, Công tước xứ Sussex đã có câu nói khiến dư luận dậy sóng và nhận về sự chỉ trích gay gắt từ các chuyên gia Hoàng gia.

Cụ thể, Hoàng tử Harry nhấn mạnh rằng anh đang "bảo vệ Nữ hoàng Anh" và cố gắng đảm bảo bà nội mình sẽ có "những người phù hợp ở xung quanh".

Hoàng tử Harry trong cuộc phỏng vấn về cuộc gặp mặt giữa vợ chồng anh với Nữ hoàng Anh.

Câu nói này đã khiến công chúng và các chuyên gia tức giận khi cho rằng Hoàng tử Harry đang "xúc phạm" Thái tử Charles và Hoàng tử William. Nhiều người cho rằng Harry là người "nói nhiều hơn làm". Bởi trên thực tế, nhà Sussex đã chuyển đến Mỹ sinh sống và không về thăm Nữ hoàng. Cả hai từng thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn làm rung chuyển Hoàng gia Anh vào năm ngoái khi tiết lộ loạt thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Nhiều nguồn tin cho hay, phía Hoàng gia đang lo lắng Công tước xứ Sussex sẽ tiếp tục tiết lộ nhiều điều hơn nữa trong chuyến thăm bí mật tới Lâu đài Windsor để gặp Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles vào tuần trước. Trên thực tế, ngay sau khi đến thăm Nữ hoàng, Hoàng tử Harry đã liên tục nhắc đến bà nội trên truyền thông để tạo sự chú ý khiến một bộ phận dư luận giận dữ.

Một số nguồn tin nhận định, chuyến thăm chớp nhoáng Nữ hoàng và Thái tử Charles của vợ chồng Harry - Meghan Markle khi tiện thể tới Thế vận hội Invictus 2022 như là một động thái nỗ lực của cặp đôi này để có thể có "cứu vãn" hình ảnh, hoặc điều gì đó liên quan đến việc họ không xuất hiện trong lễ tưởng niệm của Hoàng thân Philip.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới