TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng tử Harry chia sẻ thông tin chi tiết về cuộc gặp riêng với Nữ hoàng

Thứ ba, 19/04/2022 16:11

Sau 2 năm rời Hoàng gia tới Mỹ sống, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ghé thăm trực tiếp Nữ hoàng trong chuyến đi tới Hà Lan để tham dự Thế vận hội Invictus 2022 .

Mới đây, Hoàng tử Harry đã chia sẻ một số chi tiết từ cuộc trò chuyện riêng mà anh gặp Nữ hoàng vào tuần trước. “Nữ hoàng có rất nhiều lời nhắn cho Đội thể thao của Vương quốc Anh, và tôi đã chuyển đến họ”, Công tước xứ Sussex chia sẻ. “Tôi rất vui khi được gặp bà. Tôi chắc rằng Nữ hoàng sẽ rất thích nếu bà có thể ở đây để tham dự”.

Cuộc trò chuyện của Harry với Nữ hoàng đánh dấu một trong những cuộc gặp mặt trực tiếp đầu tiên của họ kể từ khi anh và vợ Meghan Markle chính thức rời Hoàng gia tới Mỹ sống.

Harry nói rằng cuộc trò chuyện với bà của mình tập trung vào chuyến đi của hai vợ chồng anh đến Hà Lan tham dự Thế vận hội Invictus 2022.

Trước đó, vợ chồng Harry và Meghan đã phải đối mặt với sự chỉ trích của công chúng sau khi không tham dự lễ tưởng niệm Hoàng thân Philip trong bối cảnh mối quan hệ với các thành viên Hoàng gia đang căng thẳng.

Nữ hoàng và vợ chồng Harry - Meghan Markle.

Một số nguồn tin nhận định, chuyến thăm chớp nhoáng Nữ hoàng và Thái tử Charles của vợ chồng Harry - Meghan Markle khi tiện thể tới Thế vận hội Invictus 2022 như là một động thái nỗ lực của cặp đôi này để có thể có "cứu vãn" hình ảnh, hoặc điều gì đó liên quan đến việc họ không xuất hiện trong lễ tưởng niệm của Hoàng thân Philip.

“Họ cần một chiến thắng để thay đổi tình hình” một nguồn tin chia sẻ. “Họ sẽ không bao giờ giành được chiến thắng với đa số công chúng ở Anh. Nhưng sự xuất hiện của họ tại Thế vận hội Invictus 2022 có thể phần nào làm thay đổi cách nhìn của số một số người trẻ tuổi ở Anh”. Được biết, Harry là một trong những người đã phát động sự kiện thể thao Thế vận hội Invictus - một cuộc thi dành cho các cựu chiến binh bị thương và bệnh tật, vào năm 2014.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới