TIN TỨC » Tin trong ngày

Hoàng tử Harry quyết định lấn sang lĩnh vực chính trị vì lý do gây sốc

Thứ ba, 19/07/2022 18:15

Nguyên nhân mà Harry lấn sân sang lĩnh vực chính trị trong bài phát biểu tại đại hội đồng Liên hợp quốc là vì tin đồn nữ Công tước Meghan Markle đang nhắm đến việc tranh cử vào Nhà trắng.

Theo thông tin từ The Sun, Hoàng tử Harry vui vẻ tay trong tay với nữ Công tước Meghan Markle đến trụ sở Liên hợp quốc ở New York - nơi mà Harry đánh dấu Ngày Quốc tế Nelson Mandela. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện trước công chúng kể sau khi đáp chuyến bay đến Vương quốc Anh vào tháng trước.

Hoàng tử Harry và nữ Công tước Meghan Markle nắm tay nhau đến trụ sở Liên hợp quốc ở New York

Harry trở thành diễn giả chính tại sự kiện của Liên hợp quốc ở thành phố New York. Anh đưa ra lời cảnh báo về một cuộc tấn công toàn cầu đối với dân chủ tự do sắp tới. Giữa tin đồn về Meghan Markle tranh chức vị trí Tổng thống, cư dân mạng khó tin, phản đối kiệt liệt cho rằng cô gây quá nhiều sóng gió trong những ngày qua với tư cách là một nhà hoạt động chính trị.

Harry trở thành diễn giả chính cho buổi diễn thuyết

Meghan vướng vào không ít tin đồn nói rằng cô tranh chức Tổng thống

Trước đó, Meghan vướng vào rắc rối với bố ruột của mình và được Tom Bower viết trong cuốn sách mới với tựa đề “Meghan, Harry And The War Between The Windsors.” Không quan tâm đến vấn đề đó của vợ, Harry chú tâm nói về biến đổi khí hậu, đại dịch Covid-19, đặc biêt là cuộc chiến ở Ukraine và luật phá thai ở Mỹ.

Harry nói về những vấn đề nghiêm trọng trong những năm qua

Cuộc diễn thuyết mất vài giờ đồng hồ mới xong. Một nhà ngoại giao có mặt tại đấy cho biết: “Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức khác tồn tại trong năm vừa qua như sự phân biệt về chủng tộc, sự phân hóa giàu nghèo, nạn đói và tình trạng mất an ninh lương thực.”

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đều bị Tom Bower tố cáo trong cuốn sách mới

Được biết, cuốn sách của Tom Bower cũng đưa ra cáo buộc rằng nữ Công tước không tham dự lễ tang của Hoàng tử Philips. Tác giả cuốn sách còn đề cập đến xung đột giữa Meghan Markle và bạn bè thân thiết của Harry về quan điểm cô không có khiếu hài hước. Ngoài ra, Hoàng tử Harry cũng từng bị cáo buộc không tôn trọng nữ Công tước xứ Cornwall và không quan tâm đến sự phát triển mối quan hệ của cả hai.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới