TIN TỨC » Tin trong ngày

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm tại Thanh Hóa khiến nhiều người thương vong

Thứ ba, 30/07/2019 08:35

Hai nhóm thanh niên ở Thanh Hóa bịt mặt, cầm dao, kiếm, tuýp sắt lao vào hỗn chiến trong đêm làm 1 người tử vong và 4 người bị thương.

Vào khoảng 20h ngày 28/7, hai nhóm thanh niên với tổng cộng khoảng 30 người bịt mặt, mang theo nhiều dao, kiếm, mã tấu, tuýp sắt,... hẹn gặp nhau tại khu vực xã Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) để giao chiến. Đúng hẹn, hai bên lao vào đánh chém nhau loạn xạ và rượt đuổi sang cả xã Hải Hà.

Màn hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên (ảnh do người dân cung cấp)

Vụ việc khiến người dân địa phương khiếp sợ. Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn màn chém, giết giữa các thanh niên. Màn hỗn chiến khiến Lê Duy Tuân (27 tuổi, ở xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia) bị chém nhiều nhát, tử vong trên đường đến bệnh viện. 4 người khác trọng thương, đang được cấp cứu.

Cũng trong đêm qua, người thân của Tuân cho rằng một gia đình tại xã Hải Thượng có liên quan đến cái chết của anh này nên khiêng xác đến đặt trước nhà rồi la hét gây náo loạn.

Công an và chính quyền địa phương có mặt để thuyết phục suốt nhiều giờ. Đến khoảng 1h30 ngày 29/7, thi thể nạn nhân mới được di chuyển về Trạm y tế xã Hải Hà để khám nghiệm.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia điều tra và truy bắt những nghi can có liên quan.

Thiên Di (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới