TIN TỨC » Tin trong ngày

Hot boy, hot girl đường phố gây bão trong cộng động mạng

Thứ tư, 18/03/2015 14:01

Tin tức hot boy, hot girl ngày 18/3/2015: Cộng đồng mạng luôn xôn xao với những tin tức về các hot boy, hot girl đường phố trong suốt thời gian qua.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 18/3/2015: Cơn sốt 'Hot girl bánh tráng trộn', 'hot girl trà đá' vẫn không ngừng sôi sục trong cộng đồng mạng.

Cũng chính những cơn sốt này đã khiến nhiều người phải 'tìm cho bằng được' địa chỉ của những hot girl này vừa để được thưởng thức đồ ăn đồ uống vừa được mãn nhãn với vẻ đẹp của chính các hot girl.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 18/3/2015: Hot girl bán bánh tráng trộn

Cô gái Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1994, đã lập gia đình và có 1 con trở thành hiện tượng trên mạng. Chi nghỉ học từ năm lớp 9, sau đó được đi học làm tóc nhưng được vài tháng thì bỏ ngang vì Chi không có hứng thú với công việc này. Cho đến cách đây hơn một năm, tình cờ Chi phụ mẹ bán sữa đậu nành thì được anh hàng xóm chỉ cho bán bánh tráng trộn. Mỗi ngày Chi đến chỗ của anh hàng xóm lấy hàng, đến trưa mang về nhà sắp xếp để kịp chuẩn bị mang ra trường học Tây Sơn bán. Cứ đúng 3h là Chi và ông xã dọn hàng bán đến 9 - 10 giờ đêm thì nghỉ.

Tin tức hot boy, hot girl ngày 18/3/2015: Hot girl bán trà đá

Cô gái có nickname Baby Trần làm “chao đảo” dân mạng và được gọi “Hot girl bán trà đá Hà Nội”. Hot girl trà đá (Baby Trần) là người Hà Nội gốc, năm 16 tuổi, cô chuyển vào Sài Gòn sống với gia đình. Được biết hot girl trà đá học Đại học Lao động xã hội ở Sài Gòn. Tuy nhiên, mới đây cô đã chuyển ra Hà Nội sinh sống. Hiện Baby Trần đang mở một cửa hàng kinh doanh tại phố cổ Hà Nội. Facebook của cô bạn hiện có hơn 13 ngàn người theo dõi.

Thao Nguyen (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới